Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

HLV David Moyes thừa nhận dẫn dắt M.U rất khó khăn

Quỷ đỏ thành Manchester gần như không còn cơ hội chen chân vào top 4 Premier League mùa này sau trận thua 0-3 trước Liverpool ở vòng 30.

Sau thất bại trước đại kình địch Liverpool, HLV của M.U David Moyes lên tiếng thừa nhận gặp rất nhiều khó khăn khi dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford. Sau 29 trận, Quỷ đỏ thành Manchester đứng thứ 7 với 48 điểm, kém đội xếp thứ 4 Man City tới 12 điểm, trong khi đó Man xanh vẫn còn 2 trận chưa thi đấu.

M.U 0-3 Liverpool: Ác mộng trọng tài

Lần đầu tiên sau 21 năm, sân cỏ NH Anh mới lại xuất hiện trận đấu có tới 3 quả penalty. Mark Clattenburg xứng đáng là cơn ác mộng ở nhà hát Old Trafford của M.U.

Trên Sky Sports, nhà cầm quân người Scotland chia sẻ: "Tôi nghĩ công việc dẫn dắt M.U luôn rất khó khăn. Trận gặp Liverpool đã được định đoạt bằng những quả penalty. Một vài quyết định thổi 11m của trọng tài là đúng, nhưng cũng có quả penalty không chính xác".  

David Moyes gặp khó khăn trong năm đầu tiên dẫn dắt M.U. Ảnh: Getty Images.

Tuy nhiên, HLV David Moyes thừa nhận Liverpool có trận đấu trên cơ so với M.U: “Họ đã chơi tốt hơn chúng tôi. Liverpool được hưởng lợi từ những quả penalty, nhưng tốt nhất là tôi không nên nói về chuyện này nữa”.

Dù M.U kém đội xếp thứ 4 tới 12 điểm, nhưng HLV David Moyes vẫn tin vào khả năng Quỷ đỏ có thể dự Champions League mùa tới. Vị thuyền trưởng của Quỷ đỏ chia sẻ: “Chúng tôi sẽ chiến đấu đến vòng cuối của mùa giải. Nhiệm vụ lọt vào top 4 là rất khó, nhưng hãy xem chúng tôi có thể làm những gì”.

Vào giữa tuần này, M.U sẽ có trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Olympiakos. Sau khi thua 0-2 trên đất Hy Lạp, Quỷ đỏ gặp bất lợi rất lớn trong việc tìm kiếm chiếc vé vào tứ kết giải đấu danh giá nhất cựu lục địa.

Đức Mạnh

Bạn có thể quan tâm