Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi smartphone giá rẻ

HKPhone Revo MAX và Revo HD4 đang được rất nhiều các bạn trẻ ưa chuộng, đại diện cho hai xu hướng công nghệ mới với giá bán rẻ nhất thị trường hiện nay.

Ngoài tính năng 2 sim và mức giá thấp nhất so với các smartphone cùng cấu hình trên thị trường, bản thân mỗi dòng máy có những nét hấp dẫn đặc biệt với người dùng. Trên Revo MAX đó là màn hình khổng lồ 5,3 inch độ nét cao cho trải nghiệm thú vị. Còn với Revo HD4, sự đặc biệt nằm ở cấu hình lõi tứ mạnh mẽ và màn hình HD siêu nét, đẹp nhất trong phân khúc bình dân.

Bạn Hữu Minh (sinh viên trường Đại học Ngoại thương) vừa được ba mẹ tặng cho chiếc Revo MAX chia sẻ: “Đây là món quà ba mẹ hứa tặng mình khi đậu đại học và mình thật sự rất thích. Mình đã “nghía” chiếc Revo MAX này từ năm ngoái khi máy vừa bán ra, từ đó mình luôn lấy đó làm mục tiêu để chăm chỉ học tập. Gia đình mình cũng không mấy khá giả, nên việc mua món đồ gì luôn được cân nhắc rất kỹ”.

Mức giá 3,4 triệu khiến Revo MAX là smartphone màn hình khổng lồ rẻ nhất hiện nay.

Với ngân sách chỉ 3,4 triệu đồng, người dùng có thể dễ dàng tiếp cận chiếc smartphone Revo MAX có màn hình khổng lồ, cấu hình mạnh mẽ, thiết kế hiện đại cùng pin dung lượng lớn 2800 mAh.

Sở hữu màn hình 5,3 inch độ nét qHD, Revo MAX đi theo trào lưu smartphone màn hình khủng đang được ưa chuộng hiện nay. Sử dụng tấm nền IPS, màn hình của Revo MAX khiến bất cứ ai cũng phải choáng ngợp bởi kích thước khủng cùng màu sắc, góc nhìn, độ sáng và độ nét đáng kinh ngạc.

Sở hữu màn hình lớn nhưng Revo MAX có thiết kế đẹp và thanh mảnh.

Mai Phương - một bạn gái cá tính - chia sẻ lý do chọn mua Revo MAX: “Tuy sở hữu màn hình lớn nhưng Revo MAX lại có thiết kế rất thon gọn. Thiết kế đẹp nên máy to mà không bị thô, các góc bo tròn mềm mại khiến mình dù cầm máy sử dụng lâu mà không hề bị mỏi tay”.

Revo MAX màn hình lớn phù hợp với nhiều đối tượng người dùng.

Bên cạnh đó, được trang bị camera 8 MPx công nghệ độc quyền HDLens và đèn Flash LED xenon, Revo MAX giúp người dùng lưu giữ mọi khoảnh khắc với những tấm hình và video chất lượng cao cấp.

Cùng với người anh em Revo MAX, Revo HD4 cũng được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Là chiếc smartphone lõi tứ màn hình HD rẻ nhất thị trường, Revo HD4 có sức hút mạnh mẽ đối với người dùng. Đây là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng lựa chọn nhất trong phân khúc bình dân hiện nay. Hơn 10.000 máy Revo HD4 đã được bán ra sau hơn 3 tháng ra mắt.

Revo HD4 là một trong những smartphone bán chạy nhất của HKPhone.

Revo HD4 được trang bị công nghệ chip lõi tứ 1,2GHz cho tốc độ xử lý nhanh, khả năng chạy đa tác vụ rất tốt mang đến hiệu quả sử dụng cao nhất cho người dùng. Sở hữu màn hình cảm ứng kích thước 5 inch với độ phân giải HD1280x720 pixel và tấm nền IPS cao cấp, Revo HD4 mang đến khả năng hiển thị sắc nét, sống động và rực rỡ.

Ngoài ra, model này còn có camera 8 MPx, camera sau 3 MPx với công nghệ độc quyền HDLens của HKPhone, khả năng quay video full HD 1080p giúp lưu lại những hình ảnh có độ nét, chân thực và đẹp hơn hẳn các thế hệ smartphone thông thường.

Camera trên Revo HD4 được nhiều người dùng yêu thích.

Thanh Hằng, sinh viên năm thứ 2 trường Cao đẳng múa Việt Nam cho biết: “Là con gái thích chụp hình nên tiêu chí lựa chọn smartphone của mình là phải có camera chụp hình đẹp, và mình thật sự rất thích những tấm hình được chụp với Revo HD4”.

Dung lượng pin của Revo HD4 cũng rất cao ở mức 2500 mAh cho người dùng thoải mái sử dụng trong 2 ngày liên tục. Revo HD4 có giá bán chính hãng chỉ 4,3 triệu đồng, là mức giá rẻ nhất thị trường đối với một smartphone lõi tứ, màn hình HD.

Không những nổi tiếng với các dòng smartphone giá siêu rẻ, HKPhone còn gây chú ý với những phương thức bán hàng độc đáo.

HKPhone có hệ thống showroom, trung tâm bảo hành chuyên nghiệp bậc nhất hiện nay.

Với hệ thống khổng lồ gồm 120 showroom chuyên biệt (chỉ cung cấp duy nhất sản phẩm HKPhone) trên cả nước mà không bất cứ thương hiệu điện thoại nào có được, HKPhone đảm bảo tối đa việc hỗ trợ cài đặt và sử dụng trực tiếp tốt nhất cho khách hàng. Cùng cam kết mạnh mẽ “100% hài lòng” duy nhất tại Việt Nam cho phép khách hàng trả lại sản phẩm trong vòng 3 ngày mà không cần bất cứ lý do gì, thương hiệu điện thoại Việt HKPhone một lần nữa khẳng định vị trí trên thị trường smartphone giá rẻ, mang đến cho người dùng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Tham khảo thêm thông tin, đánh giá của chuyên gia về bộ đôi smartphone giá rẻ HKPhone tại đây.

Tư liệu: HKPhone

Bạn có thể quan tâm