Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi sao Thái Lan tỏa sáng rực rỡ ở J. League 2018

Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda đồng loạt nổ súng giúp CLB chủ quản giành kết quả thuận lợi tại giải VĐQG Nhật Bản.

Vòng 11 J. League chứng kiến màn trình diễn bùng nổ của bộ đôi sao Thái Lan, Chanathip Songkrasin và Teerasil Dangda.

"Messi Thái" Chanathip tỏa sáng với bàn thắng giúp Consadole Sapporo giành 1 điểm trong chuyến hành quân đến sân của Vegalta Sendai. 

Phút 78 khi tỷ số đang là 1-1, Yoshiaki Komai nỗ lực xâm nhập vùng cấm đội chủ nhà từ cánh trái trước khi chuyền cho Chanathip Songkrasin. Chân sút người Thái Lan khống chế gọn gàng trước khi tung cú dứt điểm bằng chân trái tung nóc lưới Vegalta Sendai nâng tỷ số lên 2-1 cho Consadole Sapporo.

'Messi Thái' ghi bàn thứ 2 tại J. League 2018 Chanathip Songkrasin tiếp tục chuỗi phong độ ấn tượng bằng pha lập công giúp Consadole Sapporo giành 1 điểm ở vòng 11 J. League.

Tuy nhiên, nỗ lực của "Messi Thái" không thể giúp đội nhà giành 3 điểm bởi Kazuki Oiwa đã kịp tỏa sáng với cú đánh đầu không thể cản phá gỡ hòa 2-2 cho đội chủ nhà ở phút thi đấu cuối cùng.

Sau năm 2017 không ghi bàn, Chanathip khởi đầu mùa giải 2018 khá thành công với 2 bàn thắng chỉ sau 7 lần ra sân giúp đội bóng chủ quản bay cao trên bảng xếp hạng J. League với vị trí thứ tư.

Không chịu kém cạnh, đồng hương của Chanathip, Teerasil Dangda cũng tỏa sáng với pha lập công mở tỷ số tạo tiền đề cho thắng lợi 2-0 của Sanfrecce Hiroshima trước V-Varen Nagasaki. Điều đáng nói, cựu tiền đạo UD Almeria lập công chỉ 6 phút sau khi được tung vào sân thay thế Daiki Watari.

Chân sút sinh năm 1988 có bàn thắng đầu tiên tại J. League giúp CLB Sanfrecce Hiroshima xây chắc ngôi đầu bảng với 28 điểm, bỏ xa đội đứng thứ hai FC Tokyo 6 điểm.

Bo doi sao Thai Lan toa sang ruc ro o J. League anh 1
Đội bóng của Chanathip đang đứng thứ tư, trong khi CLB của Terasil Dangda đang dẫn đầu J. League 2018.

Tuyển Thái Lan mất 4 ngôi sao lớn nhất tại AFF Cup 2018

Liên đoàn bóng đá Thái Lan (FAT) xác nhận tuyển Thái gần như chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của “Messi Thái” Chanathip Songkrasin và 3 ngôi sao khác tại AFF Cup 2018.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm