Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ đôi bán hàng online làm đám cưới 13,7 triệu USD, mời cả Thành Long

Chi tới 13,7 triệu USD để tổ chức lễ cưới xa hoa, hai ngôi sao mạng xã hội Trung Quốc đã thuê những nghệ sĩ nổi tiếng như Thành Long, Trương Bá Chi, Vương Lực Hoành… đến hát.

Theo iFeng, đám cưới của chú rể Xing Ba và cô dâu Chu Rui Xue được tổ chức tại Sân vận động quốc gia Bắc Kinh. Chi phí cho sự kiện này lên đến 70 triệu NDT, tương đương 13,7 triệu USD

Điểm đặc biệt là cô dâu và chú rể đã thuê hàng loạt ngôi sao hạng A trong làng giải trí Hoa ngữ đến hát trong lễ cưới. Trong số những nhân vật đình đám đã xuất hiện có Vương Lực Hoành, Trương Bá Chi, Đặng Tử Kỳ và đặc biệt là Thành Long.

Dam cuoi moi Thanh Long anh 1
Ca sĩ Vương Lực Hoành trình diễn tại lễ cưới. Ảnh: 8 DAYS.

Nguồn tin iFeng cho biết chú rể Xing Ba có thu nhập lên đến 200 triệu NDT mỗi năm (28,2 triệu USD) nhờ điều hành một số công ty và bán hàng trên nền tảng WeChat.

Trong khi đó, cô dâu Chu Rui Xue cũng không hề kém cạnh chồng mình khi từng sở hữu một trang bán hàng trên TaoBao trước khi trở thành ca sĩ nổi tiếng trên mạng xã hội.

Dam cuoi moi Thanh Long anh 2
Cô dâu và chú rẻ rạng ngời trong đám cưới. Ảnh: Weibo.

Xing Ba tiết lộ chỉ riêng chi phí mời các nghệ sĩ tham gia đám cưới đã lên đến 50 triệu NDT (khoảng 1,3 triệu USD). Xing Ba cho biết: “Mỗi ngôi sao đến trình diễn được trả khoảng 1,2 triệu NDT (170.000 USD). Để mời được Thành Long, tôi đã mất đến 6,7 triệu NDT (945.000 USD)”.

Ngoài Thành Long, thần tượng của cô dâu là Trương Bá Chi cũng xuất hiện để chúc phúc bằng một phần quà mà cô chuẩn bị từ trước.

Sau tiệc cưới, chú rể Xing Ba tiếp tục thể hiện độ “chịu chơi” khi bao hết một quán bar lớn với giá 1 triệu NDT (141.000 USD) để chiêu đãi khách mời thân thiết của cả hai gia đình.

Dam cuoi moi Thanh Long anh 3
Để mời riêng Thành Long, chú rể đã tốn đến hơn 6 triệu NDT. Ảnh: vaaju.

Với một đám cưới tiêu tốn tới 70 triệu NDT, nhiều người có thể cho rằng cô dâu và chú rể đã ném tiền qua cửa sổ. Tuy nhiên Xing Ba tuyên bố sau lễ cưới, số lượng người theo dõi cửa hàng của anh trên mạng tăng vọt.

“Chỉ trong vòng một tiếng, tôi đã thu về đến 100 triệu NDT”, Xing Ba khoe. Nếu đúng như vậy, cặp vợ chồng này có thể đã lãi tới 30 triệu NDT (khoảng 4,2 triệu USD) với "thương vụ" đám cưới 13,7 triệu USD.

Dam cuoi moi Thanh Long anh 4
DIễn viên Trương Bá Chi xuất hiện và tặng quà cho cô dâu. Ảnh: 8 DAYS.

Trên mạng xã hội, nhiều người bình luận Xing Ba và vợ đã "kinh doanh táo bạo" khi chi số tiền lớn để mời các ngôi sao hạng A và kiếm lời lớn. “Đây chỉ là một chiêu trò để thu hút khách hàng mua sản phẩm của họ”, một cư dân mạng nhận định.

Ngoài ra, nhiều người phàn nàn rằng Xing Ba thường quảng bá những sản phẩm có chất lượng đáng ngờ trên trang mạng của anh ta.

EU đưa tiền ảo Libra của Facebook vào 'tầm ngắm'

Các cơ quan chống độc quyền thuộc Liên minh châu Âu (EU) đã bắt đầu cuộc điều tra sơ bộ kế hoạch phát hành tiền ảo Libra của Facebook.




Anh Tuấn

Bạn có thể quan tâm