Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ dàn Paramax hỗ trợ thiết lập sân khấu tại gia, có mặt tại AV Show

Từ 23/11 đến 25/11, Paramax góp mặt trong Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam (AV Show) lần thứ 17 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia Hà Nội.

Triển lãm thiết bị nghe nhìn Việt Nam là nơi các tín đồ công nghệ trải nghiệm những thiết bị audio mới nhất, chọn cho mình các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Năm nay, triển lãm có sự tham gia của 27 nhà phân phối, bán lẻ thiết bị âm thanh hi-end, home-theater, điện tử hi-tech với 33 phòng nghe nhìn. Ngoài ra, triển lãm còn có 20 phòng xem phim/nghe nhạc với diện tích chuẩn là 60 m2, 13 phòng trưng bày giới thiệu các phụ kiện, tai nghe, dây dẫn... với sự tham gia của 27 đơn vị thương hiệu nổi tiếng khắp thế giới.

Góp mặt tại triển lãm, đại diện đến từ Việt Nam - Paramax đã mang đến trưng bày loạt thiết bị chất lượng cao, ứng dụng công nghệ hiện đại, thiết kế đẹp.

Tại triển lãm, Paramax xây dựng không gian giải trí âm nhạc đa dạng với chủ đề “Gắn kết không gian” nhằm tạo tính kết nối giữa thiết bị giải trí chất lượng cao với mỗi gia đình Việt.

Hãng cũng thiết lập một sân khấu ca hát tại gia ngay trong chính phòng triển lãm để khách tham quan trải nghiệm âm thanh, với đủ bộ loa full-range PRO-Z30 (sử dụng hệ loa thành phần sản xuất tại Italy), loa siêu trầm công suất lớn SUB-Z18, mixer karaoke số MX-320, ampli công suất 4 kênh MA-140 và micro không dây UHF PRO-M8.

Đặc biệt, tại khu vực tham quan loa full-range PRO-Z30, hãng thể hiện kết cấu nội thất loa trên bục trưng bày 360 độ, giúp khách tham quan tìm hiểu sâu hơn về cấu tạo của thiết bị. PRO-Z30 hiện là mẫu loa full-range cao cấp hàng đầu của Paramax, phù hợp với nhiều không gian giải trí chuyên nghiệp đòi hỏi chất âm tinh tế, cùng khả năng bao phủ không gian tốt.

Tại sự kiện AV Show lần này, Paramax còn mang tới đa dạng dòng sản phẩm âm thanh chất lượng cao, đa dụng được người dùng trong nước quan tâm: Ampli công suất DA-2500; mixer karaoke số DX-2500 AIR; loa chuyên nghiệp và loa siêu trầm như SC-3500, FX-2500, SUB-3500; micro không dây thông minh SM-2500 SMART, SM-1000 SMART… Hãng cũng đầu tư cho từng dòng thiết bị nhiều phiên bản màu khác nhau, phù hợp với đa dạng không gian nội thất.

Paramax anh 7
Khu vực trưng bày dòng thiết bị home của Paramax.

Tham gia AV Show 2019 tại Hà Nội lần này, ngoài tính chuyên nghiệp trong giới thiệu sản phẩm, thương hiệu âm thanh Việt này còn muốn mang đến không gian giải trí lý tưởng cho người yêu nhạc với nhiều hoạt động bên lề.

Thiết bị âm thanh Paramax hiện được phân phối qua hệ thống siêu thị điện máy, cửa hàng trên toàn quốc. Độc giả tìm hiểu thêm về Paramax tại website hoặc liên hệ tổng đài qua hotline 19001505.

Giang Tiểu San

Bình luận

Bạn có thể quan tâm