Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

4 dòng loa cho tiệc tùng tại gia hoặc dã ngoại, pool party

Trong mỗi bữa tiệc, âm nhạc là chất xúc tác không thể thiếu. Bởi vậy, việc chọn loa gì, để chất lượng âm thanh hay nhất, giúp cuộc vui trọn vẹn là điều không đơn giản.

Bên cạnh sự hòa sắc của con người vào các giai điệu trầm bổng, những thiết bị âm thanh hiện đại cũng góp phần không nhỏ vào sự thành công của một bữa tiệc đúng nghĩa. Mới đây, dòng loa “tiệc tùng” Xboom đã ra mắt 4 sản phẩm mới với đa tính năng.

LG Xboom OL55D

Mẫu loa OL55D có công suất lớn nhất trong 4 sản phẩm ra mắt lần này, lên đến 600 W. Sản phẩm đảm bảo âm lượng phù hợp từ nhu cầu giải trí gia đình cho đến việc biểu diễn trên các sân khấu lớn.

Thử nghiệm về mặt âm thanh, OL55D có dải trầm sâu rộng, mạnh mẽ với độ tan âm đầm, lực đánh căng và độ động cao. Cùng việc tích hợp tính năng Bass Boost, sản phẩm được tối ưu tốt nhất với dòng nhạc EDM, nhạc sôi động hay những bản Pop có tiết tấu nhanh.

Dải cao của loa có chi tiết tốt, có tính định hướng, độ méo hài âm ít. Tuy ở dải mid âm hơi lùi, nhưng vẫn đủ để thể hiện rõ giọng hát trong một số bản nhạc Ballad nhẹ. Người dùng có thể tùy chỉnh âm thanh bằng tính năng EQ (Equalizer) theo những preset có sẵn như Pop, Classic, Jazz… để phù hợp với tai nhất.

OL55D cũng tích hợp DJ 2 bàn xoay và cần gạt “Khuấy động bữa tiệc” ở mặt trên loa. Đây là tính năng mang tính giải trí, cho phép người dùng trải nghiệm thử thách làm DJ hoặc mix nhạc theo sở thích. Loa còn có đèn LED nhấp nháy đồng bộ theo nhạc, tạo nên các hiệu ứng về thị giác.

LG Xboom OL45

So với “đàn anh”, OL45 có ngoại hình nhỏ gọn hơn, phù hợp hơn với những ai yêu thích sự gọn gàng, dễ dàng di chuyển, mang vác. Công suất của loa cũng giảm còn 220 W, đủ dùng cho các bữa tiệc nhỏ dưới 20 người. Sản phẩm vẫn được tích hợp chế độ Bass Boost, cùng với âm trường rộng giúp không khí các bữa tiệc không mất đi sự sôi động.

Hai bên hông của loa đưuọc thiết kế với 2 tay cầm, giúp người dùng mang vác dễ dàng. Tính năng Karaoke Star điều chỉnh 18 hiệu ứng giọng khác nhau, tích hợp cùng hệ thống nguồn phát đa dạng từ Bluetooth, USB đến DVD giúp người dùng kết nối nhanh chóng với các playlist, beat hát karaoke được lưu sẵn.

LG Xboom RL2

RL2 được thiết kế với ngoại hình giống một chiếc vali kéo. Không chỉ tích hợp tay cầm có chốt như vali, hệ thống bánh xe hỗ trợ di chuyển trên mọi địa hình, sản phẩm còn có thời lượng pin lớn đến 15 giờ sử dụng với 1 lần sạc.

Âm thanh của RL2 mang tính chất ấm áp, dải trầm và mid giàu về lượng, vẫn giữ được độ căng nảy cho những thể loại nhạc sôi động, dải cao không bị chói hay méo tiếng nhờ vào công nghệ Clear Vocal từ hãng. Âm trường của loa ở mức khá, phù hợp cho những không gian vừa, có độ mở và ít tiếng ồn xung quanh. Khả năng kết nối được 3 thiết bị cùng một lúc cũng giúp việc phát, chuyển đổi nhạc trở nên linh động hơn.

LG Xboom RK4

Với dải loa công suất 80 W cùng thiết kế đường tiếng tách biệt gồm 1 loa woofer và 1 loa tweeter, RK4 có cách thể hiện âm thanh chắc chắn, độ chi tiết cao và độ méo ít. Ở dải trầm và mid, loa cho âm thanh giọng hát ấm áp quyện cùng tiếng nhac cụ với độ hài âm rõ ràng, trung thực. Ở dải cao, âm có tính định hướng và sáng. Sản phẩm phù hợp cho những buổi tiệc cắm trại ngoài trời.

Sở hữu tay cầm có chốt như RL2 cùng bánh xe hỗ trợ di chuyển, RK4 có trọng lượng nặng hơn RL2 giúp loa đứng vững chắc hơn khi cố định chân. Với chiếc loa này, người dùng có thể kết nối loa với đa dạng nguồn phát như TV, laptop, điện thoại hoặc với các nguồn phát rời như thẻ nhớ, USB hay cáp AUX 2 để trích xuất được âm thanh với chất lượng mong muốn.

Giang Tiểu San

Bạn có thể quan tâm