Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Paramax ra mắt đầu karaoke hi-end đầu tiên tại Việt Nam

Ngày 15/7 tại Trung tâm Hội nghị Gem Center TP.HCM, thương hiệu karaoke Paramax đã chính thức ra mắt dòng sản phẩm LS-Series: đầu karaoke hi-end đầu tiên tại thị trường Việt Nam.

Dòng sản phẩm LS-Series gồm các sản phẩm LS-5000 và LS-3000 là kết quả hợp tác sau gần 5 năm nghiên cứu giữa Paramax và Tập đoàn TJ Media - một trong những thương hiệu karaoke hàng đầu tại Hàn Quốc. Các sản phẩm này được kỳ vọng sẽ thiết lập một chuẩn mực mới về chất lượng trình diễn âm nhạc trên đầu karaoke tại Việt Nam.

dau karaoke Paramax anh 1
Lễ ra mắt sản phẩm mới của Paramax.

Theo Paramax, sự khác biệt lớn nhất của dòng sản phẩm LS-Series so với các thương hiệu hiệu khác chính là chất lượng âm nhạc (nhạc karaoke). Trong đó có một thể loại nhạc độc đáo, chưa từng xuất hiện trên thị trường là RealSound - được sáng tạo bởi TJ Media Hàn Quốc. Được phối mới với một số nhạc cụ chọn lọc như đàn tranh, sáo, đàn bầu, trống, guitar, piano, saxophone… do các nhạc công nổi tiếng của Việt Nam và Hàn Quốc trình diễn, các bản nhạc RealSound cho người hát cảm nhận âm thanh sống động và chân thực hơn nhiều so với các đầu karaoke trước đây. Bên cạnh đó, hãng cũng tiên phong trong xu hướng về đầu karaoke thông minh khi ứng dụng những công nghệ và tính năng nổi bật, lần đầu tiên xuất hiện trên sản phẩm đầu karaoke như Voice Search (tìm kiếm bài hát bằng giọng nói trên điện thoại - lần đầu tiên tại thị trường Việt Nam). Với tính năng này, người dùng chỉ cần gọi tên bài hát thông qua ứng dụng SingSmart trên hệ điều hành Android. Ngay lập tức, bài hát có trong đầu karaoke sẽ được hiện ra. Ngoài ra, với dòng sản phẩm mới này, lần đầu tiên công nghệ Wi-Fi Direct được ứng dụng vào đầu karaoke trên thị trường Việt Nam.

dau karaoke Paramax anh 2
Sản phẩm là sự kết hợp giữa Paramax và TJ Media Hàn Quốc.

Ông Đường Đăng Ngọc - Giám đốc Marketing Paramax - cho biết: “Chúng tôi đã hợp tác với các nhạc sĩ nổi tiếng Việt Nam và đối tác TJ Media đến từ Hàn Quốc - hãng có 30 năm kinh nghiệm và công nghệ làm nhạc karaoke hàng đầu thế giới. Sở hữu đội ngũ kỹ sư âm thanh giàu kinh nghiệm tại Kpop, cùng việc ứng dụng các công nghệ, thiết bị làm nhạc karaoke tốt nhất thế giới, TJ Media tạo ra các bản nhạc chất lượng cao, chưa từng được giới thiệu trên thị trường Việt Nam”.

dau karaoke Paramax anh 3
Khách tham dự trải nghiệm các tính năng của sản phẩm.

Với dòng sản phẩm đầu karaoke LS-Series lần đầu tiên ra mắt, Paramax đã khẳng định sự đầu tư mạnh mẽ khi đưa ra số lượng bài hát nhiều nhất thị trường với hơn 11.500 bài. Đây là số lượng bài hát có bản quyền nhiều nhất hiện nay và Paramax sẽ tiếp tục gia tăng số lượng trong thời gian tới. Đặc biệt, với hơn 450 ca khúc tiếng Anh, LS-Series là dòng đầu karaoke có số lượng bài hát được mua bản quyền đầy đủ nhiều nhất thị trường hiện nay. Riêng với LS-5000, người dùng còn có thể thỏa thích hát karaoke với những bài hát MTV chất lượng cao, dễ dàng được thêm vào theo nhu cầu sử dụng.

dau karaoke Paramax anh 4
Trải nghiệm sản phẩm trên sân khấu.

Nhằm tạo thuận lợi cho người dùng, Paramax đã nghiên cứu tính năng cập nhật bài hát trên ứng dụng SingSmart dành cho LS-5000 thông qua kết nối Internet, cho phép khách hàng cập nhật bài hát dễ dàng, xóa nhòa khái niệm vol mới và vol cũ.

dau karaoke Paramax anh 5
Các đầu karaoke thuộc dòng sản phẩm LS-Series

Bên cạnh sản phẩm cao cấp LS-5000, dòng LS-Series còn có sản phẩm LS-3000 kế thừa nguyên vẹn số lượng bài hát và chất lượng âm thanh của LS-5000 nhưng có giá bán thấp hơn. Theo đó LS-3000 có giá bán 4,99 triệu đồng còn LS-5000 có giá 13,99 triệu đồng. Các sản phẩm được bán rộng rãi trên toàn quốc từ ngày 15/7.

Sơn Trà

Bạn có thể quan tâm