Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bố của Ansu Fati: 'Tôi không biết gì về Man United'

Ông Bori Fati khẳng định con trai mình đang hạnh phúc ở Barcelona và còn rất nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp, đồng thời phủ nhận mọi liên hệ với MU.

"Ansu Fati có thể không được đá chính cho Barca ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, tôi luôn cảm thấy hạnh phúc vì con trai mình đang khoác áo Barca. Thông tin Ansu được Man United liên hệ là không đúng", ông Bori Fati chia sẻ trên Cadena Ser.

"Tôi không biết gì về Man United. Chúng tôi đang tận hưởng cuộc sống ở Barca. Con trai tôi phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của mình. Ansu và tôi đều cảm thấy thoải mái ở Barca. Những cầu thủ đã rời khỏi đội bóng này thì sau đó đều muốn quay trở lại".

Ansu Fati,  Man United,  Barcelona,  MU,  Barca,  Lionel Messi anh 1

Ansu Fati đang hạnh phúc ở Barca. Ảnh: Getty Images.

Ông Bori Fati khẳng định: "Ansu đang theo đuổi giấc mơ của mình. Con trai tôi phải kiên nhẫn chờ đợi cơ hội. Ansu rất may mắn vì được thi đấu bên cạnh cầu thủ hay nhất mọi thời đại là Lionel Messi. Ansu không cần thiết phải được xuất phát mọi trận đấu. Đứng trước Ansu còn cả Antoine Griezmann và Luis Suarez. Con trai tôi còn rất nhiều thời gian".

Mundo Deportivo cho biết Fati không hề muốn rời khỏi Tây Ban Nha. Tiền đạo 17 tuổi đang rất bình tĩnh và sẵn sàng ký hợp đồng mới có điều khoản phá vỡ lên tới 362 triệu bảng với Barca.

Mùa giải 2019/20, Fati ra mắt đội một Barca, có 26 lần ra sân trên mọi đấu trường và ghi được 6 bàn thắng tại La Liga.

Messi xuất hiện với diện mạo mới, đua tốc độ cùng Suarez Trong buổi tập mới nhất của Barca, Lionel Messi xuất hiện với gương mặt nhẵn nhụi. Anh đã cạo sạch bộ râu của mình.

Điều khoản hai lớp khiến MU không thể sở hữu Ansu Fati

Barcelona đã cài điều khoản giải phóng hợp đồng để ngăn không cho các CLB lớn cướp đi tài năng trẻ Ansu Fati.

Ansu Fati đi vào lịch sử bóng đá Tây Ban Nha

Ở tuổi 17 và 94 ngày, thần đồng của Barcelona tiếp tục khiến giới chuyên môn cũng như người hâm mộ ngả mũ thán phục.

Bình Minh

Bạn có thể quan tâm