Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bò Cỏ Lẩu - địa chỉ thưởng thức bò tươi ngon tại Đà Nẵng

Nếu muốn thưởng thức những món ngon từ bò tươi Việt theo phong cách hiện đại, bạn không nên bỏ qua quán Bò Cỏ Lẩu khi đến Đà Nẵng.

Giữa muôn vàn vị lẩu từ khắp nơi trên thế giới như Thái, Hàn, Trung… cùng concept quán ăn mới lạ được du nhập về Việt Nam, đôi khi thực khách lại muốn tìm kiếm hương vị truyền thống, thân thuộc. Nếu đang đi tìm một địa chỉ vừa có chi phí hợp lý, không gian đẹp, rộng rãi cùng các món ngon từ bò Việt tươi, bạn có thể ghé quán Bò Cỏ Lẩu ở Đà Nẵng.

Điều đầu tiên khiến thực khách tò mò là cái tên Bò Cỏ chứ không không phải bò Úc, bò Mỹ. Cũng giống gà thả vườn, gà ta, bò cỏ là giống bò Quế Sơn thuần chủng được chăn thả tự nhiên, ăn cỏ trên đồng. Nhờ không lai tạo nên bò cho thịt ngọt đặc trưng, không giống với bất cứ loại bò nào.

Bo Co Lau anh 1

Lẩu bò là món phải thử khi đến Bò Cỏ Lẩu.

Mới khai trương gần đây, Bò Cỏ Lẩu là tâm huyết và ấp ủ lâu dài của những người thành lập. Đội ngũ nhà hàng mong muốn đem đến cho thực khách một nơi thưởng thức hương vị của thịt bò Việt tươi ngon, được giết mổ, chế biến theo quy chuẩn hiện đại, an toàn.

Không chỉ có lẩu, thực đơn của quán còn có nhiều lựa chọn cho thực khách, từ những món quen thuộc đến lạ tai, lạ miệng như bò gác bếp, bò xông hơi, bò hối hả... Mỗi món có công thức chế biến và cách trình bày riêng, nhưng đều tinh tế từ hương vị đến thẩm mỹ, thỏa mãn các giác quan của thực khách.

Bo Co Lau anh 2

Các món ăn được chế biến cẩn thận, trình bày đẹp mắt.

Bên cạnh đó, điểm thú vị được yêu thích tại quán ăn này là nước chấm. Mỗi món ăn sẽ có một loại nước chấm riêng, từ chao sa tế, muối ớt xanh, mắm ruốc, đến mắm nêm, nước mắm… Sự tỉ mi, tinh tế này của quán đã làm tăng hương vị, khiến các món bò ở đây thơm ngon và đậm vị hơn.

Bo Co Lau anh 3

Quán ăn được cả người Đà Nẵng và du khách yêu thích.

Không gian quán được chăm chút mang phong cách thiết kế thuần Việt, sử dụng bàn ghế gỗ mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng và ấm cúng.

Quán có hai không gian. Tầng 1 là không gian mở với cây cỏ giao hòa thiên nhiên, không chỉ phù hợp cho các cặp đôi, gia đình mà còn đủ sức chứa cho những buổi liên hoan công ty. Tầng 2 với không gian khép kín được trang trí tinh tế, sang trọng, phù hợp với những cuộc gặp gỡ, trao đổi cần không gian riêng tư.

Bo Co Lau anh 4

Nhà hàng có nhiều ưu đãi nhân dịp khai trương.

Nhân dịp khai trương và chào đón mùa lễ Tết, Bò Cỏ Lẩu tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp giảm bớt nỗi lo chi phí cho thực khách. Đồng thời, mỗi bàn sẽ được bốc thăm trúng một món bất kỳ trong thực đơn. Bạn đọc xem thêm thông tin về chương trình khuyến mãi tại fanpage: Bò Cỏ Lẩu.

Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm