Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba cẩm nang đáng yêu dành cho bạn nhỏ

"Bật mí tất tần tật về bố mẹ"; "Bí kíp giúp bạn cực kì hạnh phúc"; "Bí kíp khiến bạn thích đọc sách" chia sẻ những bí kíp cho bạn nhỏ biết yêu thương bố mẹ và ứng xử tự tin.

Françoize Boucher, tác giả bộ sách, là nhà văn nổi tiếng người Pháp, bà đã sáng tác nhiều tác phẩm dành cho thiếu nhi với cách minh họa độc đáo và lời văn dí dỏm, ngộ nghĩnh.

Bìa ba cuốn sách Bật mí tất tần tật về bố mẹ; Bí kíp giúp bạn cực kì hạnh phúc; Bí kíp khiến bạn thích đọc sách.

 Bật mí tất tần tật về bố mẹ

Cuốn sách được minh họa ngộ nghĩnh như một cuốn vở nháp của học trò, là cẩm nang giải thích tất cả về bố mẹ: bố mẹ là ai, tại sao bạn có mặt bên cạnh bố mẹ? Những phản ứng thường gặp ở bố mẹ, cách ứng xử trong gia đình... Và dù cho đôi lúc bố mẹ cáu giận với bạn thì họ vẫn là người yêu thương bạn nhất trên đời...
Cuốn sách được bình chọn là cuốn sách hay nhất thế kỉ tại Triển lãm gia đình hòa hợp.
Hãy khám phá tại sao bố mẹ là những người đặc biệt. Bạn sẽ hiểu rằng ngay cả khi họ phồng mang trợn mắt với bạn thì cũng chỉ vì họ muốn làm điều tốt nhất cho bạn mà thôi.

Bí kíp giúp bạn cực kì hạnh phúc

Làm thế nào để có một cuộc sống hạnh phúc? Các “mẹo” ứng xử trong cuộc sống là gì? Cách xác lập nguyên tắc sống như thế nào? Cuộc sống là món quà tuyệt vời mà bố mẹ bạn mang đến cho bạn ngày bạn chào đời. Và, ngay cả khi có chuyện gì đó không hay… thì tất cả mọi người đều vẫn có thể được hưởng niềm hạnh phúc lớn lao. 

Bí kíp khiến bạn thích đọc sách

Đọc xong cuốn sách này bạn không lo ngại về "bệnh" lười đọc nữa. Đã có hàng tấn lí do chính đáng hoặc rất rất tuyệt để ngốn những cuốn sách nhiều nhất có thể trong suốt cuộc đời mà không lo béo phì. Những so sánh thú vị và câu chuyện hấp dẫn trong Bí kíp khiến bạn thích đọc sách sẽ giúp bạn gắn bó và thấy yêu quí hơn những cuốn sách của mình.  

Với cách sử dụng ngôn ngữ độc đáo, trẻ trung, cùng những hình vẽ có màu sắc sinh động, lôi cuốn, mỗi trang sách trong những cuốn sách của Françoize Boucher tuy giản dị nhưng vô cùng sâu sắc, giúp các em nhỏ thêm hiểu và yêu thương cha mẹ mình, biết cách sống lạc quan và giải quyết những khó khăn trong cuộc sống.

Minh Quân

Bạn có thể quan tâm