Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ 3 smartphone Realme - lựa chọn mới cho người dùng trẻ

Dòng smartphone dành riêng cho giới trẻ - Realme tạo sức hút ngay khi vừa ra mắt nhờ thiết kế trẻ trung cùng nhiều tính năng hiện đại.

Chiều 16/10, tại TP.HCM, Realme - thương hiệu điện thoại thông minh “Proud to be young” đã chính thức ra mắt tại Việt Nam, với 3 dòng sản phẩm hướng tới 3 miền giá trong phân khúc tầm trung là Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro.

Realme 2

Đây là mẫu smartphone đầu tiên của Realme sau khi công ty tách khỏi Oppo để trở thành thương hiệu độc lập. Sản phẩm này được ra mắt tại Ấn Độ cách đây vài tháng và nhanh chóng chứng minh sức hút của mình. Chỉ hai tuần sau sự kiện ra mắt, đã có hơn 1 triệu chiếc Realme 2 bán hết, đưa Realme trở thành thương hiệu điện thoại thông minh trực tuyến phổ biến thứ 4 liên tục trong 4 tháng.

Realme anh 1
Realme 2 sở hữu màn hình notch theo xu hướng và họa tiết kim cương nổi bật.

Về Việt Nam, Realme 2 được kỳ vọng tiếp tục thành công như nước bạn và làm khuấy động thị trường smartphone trong nước. So với các sản phẩm cùng phân khúc, thiết bị được đầu tư kỹ lưỡng về thiết kế với họa tiết kim cương được phủ bởi 12 lớp nano, giúp tăng cường hiệu ứng phản chiếu. Máy còn sở hữu màn hình tai thỏ, phần hiển thị chiếm đến 88,8% diện tích mặt trước.

Realme 2 được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4 GB và bộ nhớ trong tối đa 64 GB. Máy có viên pin dung lượng 4.230 mAh và có cảm biến vân tay ở mặt sau. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải lần lượt là 12 MP - 2 MP, tích hợp công nghệ AI Beauty, giúp nâng cao chất lượng hình ảnh cho thiết bị.

Realme 2 Pro

Mẫu máy tầm trung này được trang bị chip Snapdragon 660, RAM 8 GB và bộ nhớ trong tối đa 128 GB. Với phần cứng này, Realme 2 Pro là một trong những smartphone đứng đầu phân khúc tầm trung, thậm chí ngang ngửa cấu hình các máy cao cấp của thương hiệu khác.

Realme anh 2
Realme 2 Pro sở hữu màn hình giọt sương và cấu hình cao.

So với Realme 2, bản Pro được nâng cấp camera lên 16 MP và 2 MP, khẩu độ f/1.7 giúp máy thu sáng tốt hơn. Máy cũng tích hợp nhiều tính năng độc đáo như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét nhanh.

Màn hình của Realme 2 Pro có dạng giọt sương với không gian hiển thị chiếm gần như toàn bộ mặt trước. Mặt lưng lấp lánh theo từng chuyển động nhờ hiệu ứng chuyển màu. Máy chạy trên nền tảng Android 8.1 đời mới cùng viên pin có dung lượng 3.500 mAh.

Realme C1

Tương tự Realme 2, máy cũng sở hữu màn hình notch theo xu hướng. Cụm camera kép phía sau có độ phân giải  13 MP - 2 MP, hỗ trợ chế độ bokeh đem đến những bức ảnh xóa phông ấn tượng. Chip Snapdragon 450 cùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB đảm bảo đem đến cho người dùng trải nghiệm mượt màkhi thực hiện các tác vụ thường ngày.

Realme anh 3
Realme C1 đem đến lựa chọn tối ưu cho người mới dùng smartphone.

Điểm nhấn của Realme C1 là camera trước 5 MP tích hợp AI, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với khả năng nhận diện chính xác gấp đôi nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo. Viên pin dung lượng 4.230 mAh giúp người dùng sử dụng thoải mái suốt ngày dài.

Với C1, Realme thể hiện rõ chiến lược phát triển kênh bán hàng thông qua hệ thống phân phối online, nhưng vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu và thói quen mua sắm của người Việt: trực tiếp trải nghiệm và mua sản phẩm tại cửa hàng.

Triết lý “Hiệu năng đỉnh cao, Đặc trưng phong cách” của sản phẩm Realme được thể hiện rõ trong bộ 3 sản phẩm Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro. Sự xuất hiện của những thiết bị này hứa hẹn làm thay đổi cuộc chơi trong phân khúc smartphone tầm trung, đưa người dùng đến với những chiếc smartphone cấu hình cao, thiết kế đẹp mà giá tốt.

Sau màn ra mắt nhận được nhiều quan tâm của người dùng Việt, Realme đã cho đặt trước các sản phẩm kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn. Cụ thể từ 16/10 đến 26/10, khi đặt mua Realme 2 hoặc Realme 2 Pro tại FPT Shop, khách hàng sẽ được nhận quà tặng là pin dự phòng Verger V60 dung lượng 6.000 mAh. Độc giả xem chi tiết chương trình khuyến mại tại đây.

Hà Mỹ Giang

Bạn có thể quan tâm