Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bộ ba Realme mới lên kệ - thiết kế hiện đại, phủ 12 lớp nano

Smartphone dành cho giới trẻ Realme mới lên kệ sở hữu đa dạng tính năng với thiết kế hiện đại, mặt lưng phủ 12 lớp nano.

Hiệu năng và phong cách đặc trưng của Realme được thể hiện rõ nét thông qua bộ ba sản phẩm Realme C1, Realme 2 và Realme 2 Pro. Bộ 3 thiết bị này hứa hẹn tạo nên cuộc chơi sôi động trong phân khúc smartphone tầm trung.

Realme 2

Realme 2 là mẫu smartphone đầu tiên của Realme sau khi công ty tách ra trở thành thương hiệu độc lập. Sản phẩm này được ra mắt tại Ấn Độ cách đây vài tháng và chứng minh sự phát triển nhanh chóng. Chỉ 2 tuần sau sự kiện ra mắt, hơn 1 triệu chiếc Realme 2 đã được bán ra, trở thành thương hiệu điện thoại thông minh trực tuyến phổ biến thứ 4 liên tục trong 4 tháng.

Realme anh 1
Realme 2 sở hữu màn hình Notch theo xu hướng và họa tiết kim cương sành điệu.

Về Việt Nam, Realme 2 được chờ đợi sẽ tiếp tục thành công và thổi làn gió mới vào thị trường smartphone trong nước. Model được đầu tư kỹ lưỡng cho thiết kế bằng họa tiết kim cương giúp tăng cường hiệu ứng phản chiếu và phủ 12 lớp nano. Thiết bị còn sở hữu vẻ ngoài hiện đại với màn hình notch với phần hiển thị chiếm đến 88,8% diện tích mặt trước.

Cấu hình của Realme 2 trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4 GB và bộ nhớ trong tối đa 64 GB. Máy có viên pin dung lượng 4.230 mAh thuộc hàng lớn trong phân khúc giá này, cảm biến vân tay ở mặt sau. Realme 2 còn thừa hưởng công nghệ AI Beauty giúp đem đến các bức ảnh cuốn hút thông qua camera kép phía sau 12 MP và 2 MP.

Realme 2 Pro

Trong khi đó, Realme 2 Pro khởi động cuộc đua cấu hình mới giữa các nhà sản xuất khi được trang bị chip Snapdragon 660 mạnh mẽ, RAM lên đến 8 GB và bộ nhớ trong tối đa 128 GB. Với phần cứng này, điện thoại của Realme nằm trong top đầu phân khúc tầm trung.

Realme anh 2
Realme 2 Pro sở hữu màn hình giọt sương và RAM lớn ở mức giá dưới 7 triệu đồng.

So với Realme 2, bản Pro còn nâng cấp camera kép lên 16 MP và 2 MP, ống kính khẩu độ lớn f/1.7. Máy tích hợp nhiều tính năng như chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp cho phép tùy chỉnh ISO, EV, WB, tốc độ màn trập và lấy nét tay. Hơn nữa, màn hình của Realme 2 Pro có dạng giọt sương hiện đại với không gian hiển thị chiếm gần như toàn bộ mặt trước.

Đi cùng phần cứng mạnh là thiết kế cao cấp của Realme 2 Pro, mặt lưng lấp lánh theo từng chuyển động. Máy được chạy trên nền tảng Android 8.1 đời mới cùng viên pin có dung lượng 3.500 mAh.

Realme C1

Realme đem đến thị trường Việt Nam là mẫu C1 với giá bán bất ngờ. Máy có màn hình rộng Notch 6,2 inch, camera kép phía sau 13 MP và 2 MP với chế độ bokeh thực đem đến những bức ảnh xóa phông ấn tượng. Chip Snapdragon 450 cùng RAM 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB đảm bảo cho người dùng những trải nghiệm mượt mà với các tác vụ thường ngày.

Realme anh 3
Realme C1 đem đến lựa chọn giá rẻ, cấu hình cao.

Điểm nhấn của Realme C1 còn nằm ở camera trước 5 megapixel được tích hợp AI, hỗ trợ mở khóa bằng khuôn mặt với khả năng nhận diện chính xác gấp đôi nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo. Viên pin trên máy có dung lượng tới 4.230 mAh.

Thông qua C1, Realme thể hiện rõ chiến lược phát triển kênh bán hàng thông qua hệ thống phân phối online nhưng đồng thời vẫn đáp ứng tối đa nhu cầu và thói quen mua sắm của người dân Việt - trực tiếp trải nghiệm các dòng máy Realme 2 Series tại cửa hàng và mua hàng tại shop.

Sau màn ra mắt nhận được nhiều quan tâm của người dùng Việt, Realme đã cho đặt trước các sản phẩm của mình kèm nhiều ưu đãi. Cụ thể, từ 16 đến 26/10, khi đặt mua Realme 2 hoặc Realme 2 Pro tại Thế Giới Di Động khách hàng sẽ được nhận quà tặng tai nghe thời trang Kerin 2090.

Trong chuỗi ra mắt lần này, sản phẩm Realme 2 phiên bản RAM 4 GB và ROM 64 GB được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động.

Ông Phùng Ngọc Tuyên, Giám đốc ngành hàng Viễn thông di động của Thế Giới Di Động, đánh giá: “Realme sở hữu những yếu tố tạo dựng niềm tin từ chiến lược thương hiệu định vị đến đối tượng người dùng trẻ với mức giá hợp lý. Realme 2, Realme 2 Pro, Realme C1 là sản phẩm có mức giá mềm kết hợp với hiệu năng tốt và thiết kế phong cách. Đặc biệt, hệ thống trung tâm hỗ trợ sau bán hàng hoàn chỉnh của Realme cũng là một tiền đề vững chắc với chính sách bảo hành chỉ trong một giờ”.

Từ 16 đến 26/10 khi khách hàng đặt mua trước các sản phẩm Realme 2 Series tại Thế Giới Di Động sẽ được nhận quà tặng tai nghe sành điệu Kerin 2090. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm