Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Trải nghiệm bộ ba Realme sắp lên kệ tại Việt Nam

Ngày 21/10, Realme đã tổ chức chuỗi họp mặt để những bạn trẻ yêu thích công nghệ trải nghiệm bộ ba Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1 sắp lên kệ tại Việt Nam.

Buổi họp mặt đã quy tụ nhiều bạn trẻ yêu công nghệ và thời trang đến trực tiếp trải nghiệm ba dòng smartphone mới ra mắt của thương hiệu Realme là Realme 2, Realme 2 Pro và Realme C1.

realme anh 1
Sự kiện đã thu hút sự tham gia của nhiều fan công nghệ trẻ tuổi.

Các fan tham gia tỏ ra hào hứng với các smartphone mới. Với Realme 2, nhiều bạn cho rằng mặt lưng của máy đẹp, cho cảm giác thời trang. Hơn nữa, sản phẩm có mức giá phải chăng, phù hợp với ngân sách tầm 4-5 triệu đồng cho một chiếc smartphone của nhiều bạn trẻ.

realme anh 2
Màn hình của Realme 2 cũng là một điểm cộng với thiết kế tràn viền và khả năng hiển thị sắc nét, sống động.

Đối với chiếc Realme 2 Pro, phần mặt lưng tuy không sặc sỡ bằng Realme 2 nhưng lại mang đến cảm giác 3D lạ mắt. Máy cầm trên tay chắc chắn dù vẫn mỏng nhẹ vừa phải. Điểm mạnh cấu hình của phiên bản Pro cũng được các fan quan tâm khi có dung lượng bộ nhớ trong đến 128 GB và RAM 8 GB, kết hợp với hệ điều hành Color OS 5.1 mới nhất giúp máy trở thành một khoản đầu tư sử dụng lâu dài hợp lý.

realme anh 3
Realme đa dạng chức năng với giá tốt cùng một thiết kế phù hợp với phong cách trẻ.

Cả Realme 2 và Realme 2 Pro là hai trong ba smartphone được Realme ra mắt hôm 16/10 vừa qua. Ở mức giá chỉ từ 3,7 triệu đồng, Realme 2 sở hữu hiệu năng thu hút với thiết kế vát cạnh kim cương bắt mắt.

Máy dùng bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 450, RAM 4GB và ROM ở mức cao lên tới 64 GB, với dung lượng pin lớn 4230 mAh. Realme 2 sở hữu camera kép phía sau là 13 MP + 2 MP đi kèm công nghệ AI Beauty, màn hình Notch với diện tích hiển thị đến 88,8%.

Trong tầm giá 5-7 triệu đồng, chiếc Realme 2 Pro sở hữu hiệu năng mạnh mẽ với chip Snapdragon 660, RAM từ 4 GB và ROM 64 GB. Máy cũng có camera kép phía sau 16 MP + 2 MP, hỗ trợ chụp ảnh chân dung xóa phông và chế độ chụp chuyên nghiệp.

Khách hàng mua các sản phẩm Realme 2 series tại Thế Giới Di Động từ 16/10 đến 26/10 sẽ được nhận quà tặng tai nghe Kerin 2090. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.
Khách hàng mua các sản phẩm Realme 2 series tại FPT Shop từ ngày 16/10 đến 26/10 sẽ được nhận sạc dự phòng Verger V60 6.000 mAh. Độc giả tham khảo thông tin chi tiết tại đây.

Giang Di Linh

Bạn có thể quan tâm