'Hào quang bong bóng' của các hiện tượng mạng
Nhanh chóng nổi tiếng liệu có phải là cách để tạo nên tên tuổi hay chỉ là trò lố tồn tại được "một vài trống canh".
25 kết quả phù hợp
'Hào quang bong bóng' của các hiện tượng mạng
Nhanh chóng nổi tiếng liệu có phải là cách để tạo nên tên tuổi hay chỉ là trò lố tồn tại được "một vài trống canh".
Từ vụ ông bà chủ Trung Nguyên: Có nên kể chuyện chia tay trên mạng?
Theo chuyên gia tâm lý Đinh Đoàn, mang chuyện chia tay lên mạng xã hội không giải quyết được vấn đề, còn nhận thêm "gạch đá".
Mặc bikini nhảy phản cảm đang trở thành trào lưu trong giới trẻ?
Dàn thiếu nữ mặc bikini nhảy ở Công viên Đầm Sen, hai cô gái khoe thân tại Tuyệt Tình Cốc... là những ví dụ cho việc người trẻ đang chạy theo trào lưu phản cảm.
'Vì một cái like, nhiều người có thể làm bất cứ việc gì'
Theo tiến sĩ Nguyễn Khắc Điệp (ĐH Tổng hợp Quốc gia Irkut, Nga), vì một cái like, nhiều bạn trẻ sẵn sàng đổ oan cho người vô tội, sáng tác chuyện câu view, ghép ảnh vô tội vạ.
Phượt để check-in 'cúng' Facebook: Có đáng bị lên án?
Nhiều dân mạng cho rằng, các bạn trẻ hiện nay thưởng thức những cung đường phượt không phải bằng cảm nhận tâm hồn mà qua lăng kính máy ảnh, smartphone và độ nổi tiếng trên mạng.
'Vòng eo 56' và tranh cãi lối sống chân dài - đại gia
Sau khi ra mắt, "Vòng eo 56" gây ra sự tranh luận của một bộ phận người trẻ về mong muốn đổi đời mà không phải phấn đấu học tập, chỉ cần nhan sắc và tìm đại gia yêu chiều.
Khi giới trẻ vô tư ôm hôn, nói bậy chốn đông người
“Mình từng chứng kiến một bạn nam khoảng 20 tuổi vô tư gác chân lên ghế phía trước. Thậm chí khi được nhắc nhở, chàng trai ấy vẫn không thay đổi”, Đăng Hào chia sẻ.
Vụ tai nạn xe Camry: Vô cảm hay nhiệt tình thiếu hiểu biết?
Nhiều dân mạng cho rằng, do kiến thức sơ cứu của người dân quá kém nên dẫn đến tình trạng bỏ mặc, thờ ơ trước những người bị nạn.
Giới trẻ đi du lịch ‘trốn’ Tết: Nên hay không?
Nhiều dân mạng cho rằng, chuyện đi hay ở bên gia đình vào ngày đầu năm mới là quan niệm của mỗi người, không đáng gây tranh cãi.
Hành trình hơn 4.000 km tìm con không đơn độc của người cha
Với chiếc xe máy cũ kỹ, anh Huynh đi qua khắp các tỉnh thành trên cả nước tìm con trai 3 tuổi mất tích trong 7 tháng qua khiến ai cũng nghẹn lòng.
Có nên ủng hộ áo ấm cho người nghèo khi trời rét buốt?
Nhiều dân mạng cho rằng, thay vì ủng hộ tiền, áo ấm những người dân vùng cao mỗi đợt rét đến, chúng ta nên tạo cho họ công ăn việc làm thiết thực hơn.
Tại sao dân mạng Việt quan tâm tới Sơn Tùng M-TP?
Theo blogger Nguyễn Ngọc Long, nếu đem nhu cầu thị hiếu về giải trí của dân mạng so sánh với mối quan tâm tới các lĩnh vực khác thì rất khập khiễng.
Cậu bé ung thư làm cảnh sát: Có quá được ưu ái?
"Phải chăng 10 hay 100 tâm thư yêu cầu của trẻ em ung thư gửi đi đều được đáp ứng hết? Vậy việc chúng ta làm vì giúp các em hay vì danh tiếng?" - một bác sĩ chia sẻ quan điểm.
Trả giá đắt vì ngông cuồng trên Facebook
Nhiều bạn trẻ vô tình vi phạm pháp luật, bị cơ quan công an bắt giữ do không ý thức được những phát ngôn của mình trên Facebook.
Người thiếu hiểu biết mới làm loạn Facebook tiếng Ả Rập
Một số tài khoản Việt đã dùng lời lẽ khiêu khích, thách thức trên trang Facebook tiếng Ả Rập tự nhận là IS và thực hiện vụ khủng bố hôm 13/11 tại Pháp khiến dân mạng bất bình.
Sơn Tùng M-TP ngông trên sóng truyền hình?
Màn trình diễn ca khúc "Em của ngày hôm qua" trong đêm chung kết Giọng hát Việt 2015 của Sơn Tùng được đánh giá có cá tính mạnh đến độ… ngông cuồng.
Showbiz Việt và tính hai mặt của Facebook
Facebook nghệ sĩ được coi là một phần ở "hậu trường", nhưng lại trở thành nơi được dư luận quan tâm nhiều hơn sân khấu chính.
Marketing ngược đời kiểu ông Tưng - Hùng Cửu Long
Vốn là doanh nhân gắn tên tuổi với một thương hiệu nữ trang cao cấp nhưng doanh nhân Hùng Cửu Long lại bất ngờ gây sốc khi ủng hộ bà Tưng và muốn làm ông Tưng.
Dùng Bà Tưng để quảng cáo lợi hại ra sao?
Một game đánh bài và một vũ trường ở Hà Nội là những thương hiệu đầu tiên khai thác thương mại hình ảnh Bà Tưng. Nhưng việc sử dụng hình ảnh của cô gái này có ngã rẽ khi tối qua (8/8) Bà Tưng đột...
Marketing với Running Man, Bà Tưng, và ông Tưng
Bà Tưng, ông Tưng hay Running Man là những hiện tượng mạng đang được một số công ty, tổ chức khai thác hình ảnh. Việc sử dụng các hiện tượng mạng này có lợi, hại gì?