Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
34 kết quả phù hợp
Những thương hiệu mỹ phẩm sụp đổ vì KOL, KOC tai tiếng
Nhiều brand mỹ phẩm bắt tay với những ngôi sao có sức ảnh hưởng trên mạng nhằm thúc đẩy doanh số, nhưng dễ rơi vào cảnh lao đao khi KOL, KOC vướng lùm xùm.
Trò lố đánh bóng tên tuổi của sao mạng Trung Quốc ở Cannes
Có dịp đứng sau Phạm Băng Băng trên thảm đỏ Cannes, Trương Lâm Siêu lập tức lợi dụng đàn chị khi chia sẻ đã bị truyền thông quốc tế nhận lầm thành Phạm Băng Băng.
Người phụ nữ Đức bị nghi giết ‘bản sao’ để giả chết
Công tố viên kết luận một phụ nữ 23 tuổi người Đức gốc Iraq đã tìm người có ngoại hình giống mình trên Instagram và cùng một người khác sát hại đối phương để giả chết.
Lần đầu tiên phụ nữ Trung Quốc theo đuổi làn da rám nắng
Đi ngược tiêu chuẩn sắc đẹp phổ biến của đất nước tỷ dân, ngày càng nhiều người theo đuổi làn da rám nắng, cơ thể săn chắc và phong thái tự tin.
Cuộc sống khác biệt của dàn thí sinh sau Địa ngục độc thân
Trong khi Song Ji A lao đao vì scandal dùng hàng nhái, Shin Ji Yeon, Moon Se Hoon hay Kang So Yeon đều có sự nghiệp khởi sắc nhờ độ nổi tiếng sau chương trình.
Tái định nghĩa về màu hồng và định kiến tóc vàng hoe
Diện nguyên cây quần áo từ đầu đến chân giống búp bê Barbie đang là cách phụ nữ khẳng định màu hồng không đồng nghĩa với yếu đuối, ngược lại thể hiện quyền lực của phái đẹp.
Đằng sau cuộc khủng hoảng nam tính ở Trung Quốc
Những câu chuyện xung quanh “nam giới ẻo lả” hay “đàn ông nữ tính” được đem ra bàn luận cùng thời điểm với cuộc khủng hoảng nhân khẩu học ở Trung Quốc.
Hiểm họa từ cơn sốt trẻ em dùng mỹ phẩm ở Trung Quốc
Thị trường mỹ phẩm dành cho trẻ em hiện bùng nổ ở Trung Quốc nhờ sự ủng hộ của các blogger làm đẹp nhí và một thế hệ phụ huynh mới ủng hộ.
Mỹ phẩm cho trẻ em bùng nổ tại Trung Quốc
Nhiều cha mẹ hiện khuyến khích con mình tham gia các lớp học nghệ thuật để được trang điểm, thể hiện sự tự tin.
7 lầm tưởng về kem chống nắng gây hại cho da
Theo các chuyên gia, bạn vẫn cần bôi kem chống nắng khi đeo khẩu trang.
Đàn ông Nhật Bản ngày càng thích trang điểm
Phái mạnh ở Nhật Bản sử dụng mỹ phẩm để cảm thấy tự tin hơn trong cuộc sống.
Những 'phù thủy trang điểm' mua nhà, tậu xe khi chưa đầy 15 tuổi
Ở tuổi đời còn rất trẻ, những makeup artist nhí này đã sở hữu khối tài sản lớn và đạt được thành công nhất định trong sự nghiệp cá nhân.
Chế độ ăn uống giúp cô gái Hàn Quốc giảm 22 kg
Mini đặt ra những nguyên tắc nghiêm ngặt để sở hữu vóc dáng săn chắc, thon gọn.
Cô gái Pháp cao 1,58 m vẫn ăn mặc đẹp, làm người mẫu
Dù sở hữu chiều cao khiêm tốn, Camille Yolaine vẫn có chỗ đứng trong làng thời trang nhờ cách phối đồ tinh tế.
Nữ thần trang điểm tiết lộ cách đánh phấn son nhiều vẫn có làn da đẹp
Dù thường xuyên trang điểm, Pony vẫn giữ được làn da căng mọng như em bé.
Bỏ YouTube, phù thủy trang điểm người Mỹ gốc Việt có cuộc sống yên ổn
Rời bỏ ánh hào quang sau hơn 12 năm nổi tiếng trong ngành YouTuber, Michelle Phan hiện có cuộc sống bình yên như một người bình thường và công việc kinh doanh ổn định.
Người đẹp Nga chết lõa thể với vết cắt trên cổ, nghi do bị đánh ghen
Blogger làm đẹp Nga Ekaterina K, 24 tuổi, được tìm thấy đã chết trong căn hộ của mình ở Moscow sau một vụ tấn công khủng khiếp bằng dao.
Nhật ký chữa ung thư của blogger xinh đẹp Hàn Quốc
Tiếp nhận phác đồ điều trị ung thư hạch, blogger làm đẹp xứ Hàn vẫn giữ sự lạc quan và lan tỏa tinh thần này đến những người đồng bệnh.
'Chẳng còn tin những sản phẩm được hot face quảng cáo trên mạng'
Nhiều người trẻ cho biết không còn hoàn toàn tin vào các sản phẩm được quảng cáo bởi người nổi tiếng vì có những trường hợp nhận tiền để PR chứ không thực sự trải nghiệm sản phẩm.
Influencer - Nghề kiếm bộn tiền nhờ mạng xã hội dành cho thế hệ Z
Kiếm tiền bằng những bài quảng cáo, giới thiệu sản phẩm dựa vào thương hiệu cá nhân đang là xu hướng "hot" của người trẻ thế giới.