Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Smartphone Android của Nokia lên kệ từ tháng 3 ?

Thêm một nguồn tin cho thấy chiếc smartphone Android của Nokia có thể sẽ được ra mắt đầu năm nay.

Liên tiếp trong những ngày qua, chiếc Nokia Normandy chạy Android của Nokia trở thành tâm điểm chú ý của những người yêu công nghệ. Giống với những hình ảnh rò rỉ trước đó, thiết kế bị lộ lần này cũng có thiết kế nguyên khối khá giống với mẫu N9 chạy hệ điều hành MeeGo trước đây.

Ảnh rò rỉ từ Vizileaks cho thấy Normandy có thiết kế giá giống chiếc N9 và hàng phím giống với dòng Lumia. 

Theo ViziLeaks, nguồn phát tán bức ảnh này, Normandy sẽ mang tên Asha 1045 và lên kệ vào ngày 25/3. Tuy nhiên, đây chỉ là một thông tin mang tính tham khảo. Nokia hiện vẫn không tiết lộ thêm về số phận của chiếc Normandy.

Trong khi chiếc Normandy vẫn ở dạng tin đồn, chiếc LG G2 phiên bản màu vàng vừa rò rỉ trên website Đài Loan đã có mặt ngay tại... Việt Nam. Zing.vn đã nhanh chóng liên lạc với các bên liên quan để xác minh thông tin này. Dự kiến, máy sẽ được bán ra sau Tết Nguyên đán.

LG G2 màu vàng xuất hiện ở VN, lên kệ sau Tết âm lịch

Ngay sau khi có thông tin rò rỉ về chiếc LG G2 màu vàng tại Đài Loan, một nhà bán lẻ tại Việt Nam cũng đã có những hình ảnh đầu tiên về sản phẩm này.

Trong ngày hôm nay, Zing.vn cũng ghi nhận việc nhiều người dùng smartphone Sony Xperia Z1 than phiền vì máy bị cong bất thường. Hình ảnh các bản Z1 bị cong xuất hiện trên nhiều diễn đàn công nghệ. Một số lý do phỏng đoán Xperia Z1 bị cong do nhiệt độ (cắm trên dock sạc không dây hoặc sử dụng dưới ánh nắng mặt trời). 

Nhiều chiếc Sony Xperia Z1 bị cong bất thường

Một số người dùng Xperia Z1 đã phàn nàn về việc khung kim loại của chiếc điện thoại này bị bẻ cong bất thường.

Cận Tết, nhiều cửa hàng điện thoại tại Việt Nam "bỗng dưng đắt khách" nhờ những chiếc iPhone 4 và iPhone 4S giá rẻ đã qua sử dụng. Khách đến hỏi mua iPhone 4 hoặc 4S phần lớn thuộc nhóm người dùng trẻ, là dân văn phòng hoặc sinh viên, học sinh.

iPhone 4, 4S giá mềm đắt khách dịp cận Tết

Những chiếc iPhone 4 giá 5 triệu và iPhone 4S giá 7 triệu đồng đang được nhiều người hỏi mua trong dịp này, khi Tết Nguyên đán đang đến gần.

Trong 24h qua, hình ảnh các mẫu smartphone đặt chồng lên nhau của một hãng bia được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Thông điệp được gửi gắm là mọi người hãy cất điện thoại khi gặp nhau.

Bức ảnh này nhanh chóng được phát tán và hưởng ứng trong bối cảnh có quá nhiều người mắc hội chứng nghiện smartphone.

Quảng cáo bia gây sốt với hình ảnh smartphone

Hình ảnh các mẫu smartphone đặt chồng lên nhau của một hãng bia được nhiều người chia sẻ trên mạng xã hội. Thông điệp được gửi gắm là mọi người hãy cất điện thoại khi gặp nhau.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm