Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Galaxy Note 3 giá rẻ có hiệu suất cao

Chiếc Galaxy Note 3 Neo tiếp tục lộ điểm hiệu suất lên đến 30 ngàn, vượt qua rất nhiều mẫu smartphone cao cấp hiện nay trên thị trường.

Sau khi lộ loạt ảnh thực tế, chiếc Galaxy Note 3 Neo (được cho là phiên bản giá rẻ của Galaxy Note 3) lại tiếp tục lộ điểm số Benchmark trên phần mềm Antutu. Theo những thông tin công bố trên diễn đàn SamMobile, Galaxy Note 3 Neo có điểm trung bình lên đến 29.382, cao hơn so với Galaxy S4, Xiaomi MI2S, HTC One, Galaxy Note 2,...

Galaxy Note 3 Neo có kích thước nhỏ hơn một chút so với Galaxy Note 3. Ảnh: SamMobile.

Ngoài ra, nguồn tin trên cũng cho biết Note 3 Neo sẽ sử dụng vi xử lý 6 lõi, bốn lõi có tốc độ 1,3 GHz và hai lõi có tốc độ 1,7 GHz, đồ họa Mali - T624, độ phân giải màn hình HD 720 x 1280 pixel, camera chính 8 MP. 

Hiện chưa có thông tin cụ thể về thời điểm ra mắt của sản phẩm này. Nhiều dự đoán cho rằng Galaxy Note 3 Neo sẽ được giới thiệu tại triển lãm MWC 2014. Tuy nhiên, khả năng này ít xảy ra vì trong những năm gần đây Samsung không giới thiệu smartphone mới tại sự kiện này.

Sau nhiều tuần giảm giá kích cầu mua sắm, thị trường điện thoại xách tay tuần qua không có nhiều biến động. Theo các chủ cửa hàng, đa phần giá của các mẫu máy hiện nay đã chạm đáy, khó có thể giảm thêm. 

Điện thoại xách tay chững giá trước Tết

Sau nhiều tuần liên tục giảm giá bán, bước tháng 1 điện thoại xách tay có dấu hiệu hạ chậm, nhiều model chạm đáy.

Gặp khó khăn trên toàn cầu, nhưng mức độ tăng trưởng của HTC tại Việt Nam hiện vẫn khả quan. Theo ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện HTC tại Việt Nam, các mẫu smartphone giá rẻ và có mức giá hạ một nửa như 8S, One X, Rhyme là nguyên nhân giúp hãng có doanh số ấn tượng trong thời gian qua.

HTC tăng trưởng 250% tại VN trong năm 2013

Theo ông Nguyễn Hồng Châu, Trưởng đại diện HTC tại Việt Nam, các mẫu smartphone giá rẻ và có mức giá hạ một nửa như 8S, One X, Rhyme là nguyên nhân giúp hãng có doanh số ấn tượng.

Là một trong những tượng đài của giới công nghệ, Google vẫn duy trì được vị thế của một "ông lớn" trong năm 2013 với nhiều thiết bị và dịch vụ mới. Trong năm 2014, Google dự kiến sẽ có thêm những bước tiến mới mang tính tiên phong, mở ra những trào lưu di động và internet mới.

Ông lớn Google và những cú đột phá năm 2014

Là một trong những tập đoàn tăng trưởng nhanh nhất trong lịch sử công nghệ, Google đã góp mặt từ kinh doanh đến phát minh thiết bị mới.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm