Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: iPad mini 2 bắt đầu bán, HTC One Max ra mắt tại VN

Nhiều khả năng, iPad mini màn hình Retina sẽ sớm xuất hiện tại Việt Nam trong ngày 13/11 hoặc chậm nhất là ngày 14/11.

HTC One Max ra mắt tại Việt Nam. Chiều nay (12/11), HTC đã chính thức giới thiệu mẫu smartphone màn hình lớn nhất của họ - One Max - tại thị trường Việt Nam. Model này sẽ được bán ra cuối tháng 11 với giá 18 triệu đồng. Với số tiền đó, người dùng có cơ hội sở hữu một chiếc máy màn hình 6 inch Full HD, chip lõi tứ Snapdragon 600 tốc độ 1,7 GHz, camera sau 4 megapixel dùng công nghệ Ultrapixel và cảm biến vân tay ở mặt sau.

Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn mua khá nhiều phụ kiện hấp dẫn cho sản phẩm này như bút cảm ứng, loa NFC không dây hay flipcover tích hợp pin 1.800 mAh. Theo đánh giá chung, mức giá 18 triệu đồng là khá cao cho một model như One Max, nhất là trong bối cảnh Sony vừa giảm giá chiếc Xperia Z Ultra xuống còn 14 triệu đồng.

>>HTC One Max giá từ 18 triệu đồng

iPad mini Retina bất ngờ bán ra. Trái với một số tin đồn trước đó cho rằng, iPad mini màn hình Retina sẽ được bán ra vào ngày 21/11, model này đã chính thức lên kệ tại một số thị trường lớn với giá từ 399 USD cho bản 16 GB Wi-Fi và 529 USD bản 16 GB 3G.

Ngay sau khi thông tin này được đăng tải, các cửa hàng trong nước đã rục rịch đưa model này về nước. Dự kiến, iPad mini Retina sẽ có mặt tại Việt Nam trong ngày mai, chậm nhất là ngày kia. Với nhiều người, đây là model thậm chí còn đáng mong đợi hơn cả iPad Air bởi nó sở hữu kích thước nhỏ gọn (7,9 inch), lại dùng màn hình Retina siêu nét còn cấu hình cũng cực kỳ mạnh mẽ.

>>iPad mini Retina bắt đầu bán ra

Nexus 5 nhanh mất giá tại Việt Nam. Đây là điều đã được dự báo từ trước bởi sau khi cơn sốt ban đầu qua đi, sản phẩm này sẽ nhanh chóng trở về giá trị thực của nó. Hiện tại, Nexus 5 vẫn bán khá tốt, tuy không chạy như iPhone 5S hay một số sản phẩm Android cao cấp như Xperia Z1.

Trên thực tế, Nexus 5 không tạo được độ hot giống như “đàn anh” Nexus 4. Model này có thiết kế thiếu điểm nhấn, camera chất lượng trung bình và thời lượng pin bị đánh giá là dở tệ.

>>Nexus 5 nhanh mất giá tại Việt Nam

Apple tiếp tục hé lộ hình ảnh trụ sở hình đĩa bay. Mặc dù chỉ là những hình ảnh giả lập nhưng qua đó, tín đồ công nghệ cũng phần nào hình dung được sự hiện đại của trụ sở này. Sau khi khánh thành, đây sẽ là nơi làm việc của khoảng 13.000 nhân viên Apple.

>>Bên trong trụ sở hình đĩa bay của Apple

Giá iPhone 5S xách tay khó giảm thêm. Đó là nhận định chung của nhiều cửa hàng tại Việt Nam. Mặc dù đang bị hàng chính hãng “lấn át” do giá tốt nhưng nhiều khả năng, iPhone 5S xách tay không thể giảm nhiều do phía nguồn cung không giảm giá. Rất có thể, người dùng phải đợi một thời gian nữa, khi cửa hàng nhập một đợt hàng mới để có giá iPhone 5S tốt hơn.

>>Giá iPhone 5S xách tay khó giảm thêm

Hội chứng “nghiện” smartphone đã lên đến mức đáng báo động. Bạn hãy xem clip dưới đây và cố gắng đừng để gặp phải hội chứng tương tự.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm