Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: nút Home giả iPhone 5S ở VN, Xperia Z Ultra hạ giá

Cùng điểm lại những thông tin công nghệ trong ngày với chuyên mục Blog 21h của Zing.vn.


Bên cạnh việc thay vỏ vàng để biến iPhone 5 thành iPhone 5S, các cửa hàng phụ kiện tại VN nay đã có thêm "chiêu mới" để việc ngụy trang được giống hơn với nút home giả cảm biến vân tay giá 20.000 đồng. Theo các chủ cửa hàng, lượng khách yêu cầu thay vỏ và dán nút hone giả hiện rất đông, nhiều khi tiệm không đủ hàng để làm cho khách.

>> Vì sao nút home giả iPhone 5S hút khách?

Nút home giả iPhone 5S bỗng dưng cháy hàng!

Thêm một tin liên quan đến sản phẩm của Apple, hôm nay các trang công nghệ nước ngoài đồng loạt đăng tải thông tin vụ việc chiếc iPad Air nổ và bốc khói mù mịt trong một cửa hàng ở Úc. Rất may không có thiệt hại nào về người. Hiện Apple và đại diện của nhà mạng Vodafone đang điều ra nguyên nhân vụ việc. 
>> iPad Air phát nổ tại cửa hàng

Chiếc iPad Air bị cháy đen sau sự cố.

Sau một thời gian được bán với giá 17,9 triệu đồng, chiếc phablet Xperia Z Ultra của Sony đã phải giảm giá 4 triệu đồng để tăng sức cạnh tranh. Mức giảm lần đã gây sốc với những người vừa sở hữu Z Ultra trước khi giá giảm.  Việc Z Ultra hạ giá xuống còn 13,9 triệu đồng sẽ tác động mạnh tới các model trong phân khúc như Note 3 hay Lumia 1520 sắp bán. Thị trường phablet dự kiến sẽ sôi động hơn sau khi Xperia Z Ultra điều chỉnh. 
>> Vì sao chiếc phablet cao cấp của Sony giảm giá mạnh?

Vừa ra mắt diêu phẩm Galaxy Note 3 nhưng dường như Samsung vẫn muốn tạo ra thêm một "quái vật" Android cấu hình cực mạnh vào năm 2014. Sản phẩm này sẽ sử dụng vi xử lý 64 bit tương tự như iPhone 5S của Apple và RAM lên đến 4 GB và màn hình WQHD siêu nét.
>> "Quái vật" Android của Samsung mạnh cỡ nào? 

Samsung vẫn chưa thỏa mãn với những chiếc Galaxy có cấu hình ngang ngửa PC.

Sau khi ra mắt mẫu điện thoại màn hình cong G Flex, LG cùng với các đối tác đã công bố thành tựu chế tạo pin dẻo. Song hành cùng với các chuyên gia của LG là những nhà nghiên cứu đến từ viện công nghệ New Jersey, Viện khoa học công nghệ tiên tiến Hàn Quốc và Đại học Stanford. Loại pin dẻo này có thể được chế tạo thành nhiều hình dạng khác nhau và có thể làm ngay tại nhà. Đây sẽ là loại pin tuyệt vời dành cho những thiết bị uốn cong của LG trong thời gian tới và là tiền đề để các hãng chế tạo ra hàng loạt các thiết bị tương tự như kính thông minh hoặc đồng hồ thông minh.

Pin dẻo làm tăng độ linh hoạt cho các sản phẩm công nghệ trong tương lai gần.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h 

Duy Tín

Bạn có thể quan tâm