Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Instagram đổ bộ Windows Phone, Bill Gates rơi lệ

Sau một thời gian dài chờ đợi, các tín đồ của Windows Phone đã nhận được tin vui. Trong khi đó, chủ tịch Bill Gates của Microsoft lại có những giây phút nghẹn ngào khi nói lời chia tay CEO Steve Ballmer.

Trong một bài phát biểu mới đây với toàn thể nhân viên Microsoft, chủ tịch Bill Gates đã chia sẻ những cảm nghĩ của mình về người đồng nghiệp Steve Ballmer khi ông này sắp nghỉ hưu. “Đó là một vị trí phức tạp để lấp đầy”, Bill Gates cho biết. “Chúng tôi cần phải đảm bảo rằng lựa chọn đúng người, đúng thời điểm cho chiếc ghế CEO tại công ty mà chúng ta đều yêu quý”. 


Qua những lời phát biểu, Bill Gates cũng đã có những giây phút xúc động nghẹn ngào khi nói về quyết định nghỉ hưu của Steve Ballmer. Chủ tịch của Microsoft cũng cảm ơn những đóng góp mà Steve Ballmer đã cống hiến cho công ty.

Hiện tại, ứng cử viên nặng ký nhất cho chiếc ghế nóng tại Microsoft là Stephen Elop (người cũ của Nokia) và Alan Mulalley của hãng xe Ford.

Trái với không khí u buồn ở Microsoft, người dùng Windows Phone hôm nay đã nhận được tin vui khi có thể tải về ứng dụng Instagram. Tuy nhiên, đây cũng chỉ mới là phiên bản beta và thiếu một vài tính năng quan trọng như chia sẻ video, tag bạn bè vào hình ảnh. Bù lại, các feed mới sẽ được hiển thị thông qua giao diện Live Tiles giúp người dùng cập nhật ngay các ảnh đẹp từ bạn bè.
>> Bấm vào đây để tải Instagram cho Windows Phone


Trong ngày hôm nay, Canon cũng đã giới thiệu loạt máy ảnh mới của hãng tại thị trường Việt Nam, gồm EOS 70D, PowerShot G16, PowerShot SX510 HS siêu zoom..., cùng với đó là máy quay phim "tự sướng" Legria Mini và hàng loạt máy in ảnh không dây. Điểm nhấn của loạt máy ảnh này là sở hữu thế hệ chip xử lý hình ảnh mới của Canon cùng với khả năng chia sẻ ảnh nhanh qua Wi-Fi.
>> Canon ra máy quay mini để "tự sướng"
>> Máy ảnh siêu zoom PowerShot SX510 HS trình làng
>> Hình ảnh PowerShot G16 của Canon vừa ra mắt tại Việt Nam
>> Canon EOS 70D ra mắt tại VN giá 24,5 triệu

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.

Duy Nguyễn

Bạn có thể quan tâm