Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Gói độ iPhone 5 hút khách, Lumia 929 sắp ra mắt

Với khoảng gần 2 triệu đồng, bạn có thể biến một chiếc iPhone 5 thành một bản sao của iPhone 5S màu vàng champagne.

Lumia 929 sắp ra mắt. Nokia từng cho ra mắt một phiên bản đặc biệt của chiếc Lumia 920 dành cho nhà mạng Verizon (Mỹ) mang tên Lumia 928 và sắp tới, có vẻ như họ sẽ tiếp tục tung ra một phiên bản đặc biệt khác của Lumia 1520 là Lumia 929.

Nếu như bạn không thích kích thước quá lớn của chiếc Lumia 1520, Lumia 929 sẽ là một sản phẩm lý tưởng. Model này được đồn đoán là sẽ ra mắt vào ngày 21/11, tích hợp màn hình 5 inch Full HD, chip Snapdragon 800 tốc độ 2,2 GHz và camera 20 megapixel.

>>Nokia Lumia 929 ra mắt ngày 21/11

iPhone 5S tại Brazil đắt nhất thế giới. So với mức giá 649 USD cho bản 16 GB tại Mỹ thì giá của iPhone 5S tại Brazil và một số nước châu Âu cao hơn con số này khá nhiều. Tại Brazil, người dùng phải bỏ ra khoảng 1.016 USD cho một chiếc iPhone 5S bản 16 GB. Do đó, tại đất nước này, có khá nhiều các cửa hàng xách tay, chuyên buôn bán các sản phẩm được nhập không chính thống từ nước ngoài về.

Ngoài Brazil, một số nước châu Âu như Italy, Phần Lan, Bồ Đào Nha, Đức, Pháp, giá bán của model này cũng đều ở mức xấp xỉ 900 USD.

>>iPhone ở đâu đắt đỏ nhất thế giới

Độ iPhone 5 thành 5S hút khách. Hiện tại, khá nhiều người dùng iPhone 5 tại Việt Nam quan tâm đến dịch vụ thay vỏ, gắn nút Home mới trên iPhone 5 cho giống với iPhone 5S. Mức giá cho dịch vụ trên là khoảng 1,8 triệu đồng, trong đó vỏ màu vàng champagne có giá khoảng 1,1 triệu còn nút Home bằng kim loại có giá 350.000 đồng.

>>Độ iPhone 5 thành 5S Gold cả nút Home và cụm camera

Bên cạnh đó, người dùng quan tâm đến dòng sản phẩm Smartwatch 2 của Sony có thể xem bài đánh giá sản phẩm này tại đây. Có thể xem Smartwatch 2 của Sony là chiếc đồng hồ thông minh tốt nhất trên thị trường hiện nay. Nó có thiết kế đẹp mắt, pin thời lượng khoảng 3-4 ngày, khả năng hiển thị thông báo cũng đa dạng hơn so với đối thủ. Tuy nhiên, giá bán khá cao (5,5 triệu đồng) là một trở ngại của Sony Smartwatch 2.

Nếu bạn là tín đồ của dòng điện thoại màn hình cong đang rất được chú ý thời gian gần đây. Hãy xem đoạn clip trải nghiệm nhanh sản phẩm LG G Flex tại Việt Nam dưới đây. Model này vừa được đưa về Việt Nam vào cuối tuần qua, giá bán khoảng 20 triệu đồng.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h


 

Bạn có thể quan tâm