Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blog 21h: Galaxy S5 có thể sẽ gây thất vọng

Theo thông tin mới rò rỉ trên website của trang kiểm tra benchmark Antutu, Galaxy S5 có thể sẽ chỉ là một bản nâng cấp nhẹ chứ không thuộc hàng "bom tấn" như nhiều dự đoán trước đó.

Lumia 630/635 sắp ra mắt. Nhân vật nổi danh của làng công nghệ @evleaks vừa tiếp tục hé lộ thêm thông tin về mẫu điện thoại Lumia 2 SIM sắp ra mắt của Nokia. Theo đó, Lumia 630/635 có thể chính là mẫu điện thoại có tên mã Moneypenny từng rò rỉ trước đó.

Hiện thông tin về cấu hình của bộ đôi sản phẩm này vẫn chưa được hé lộ, nhưng nhiều khả năng, nó sẽ tiếp tục là các sản phẩm tầm trung bình thấp, hướng tới đối tượng người dùng bình dân.

Trong bối cảnh, các mẫu điện thoại Android 2 SIM đang rất được ưa chuộng tại các thị trường đang phát triển, việc Nokia cho phát hành một mẫu điện thoại 2 SIM sẽ giúp hãng này cạnh tranh sòng phẳng hơn với đối thủ, đặc biệt ở phân khúc tầm thấp.

Nokia Lumia 630/635 hai SIM sắp ra mắt

Lumia 630/635 có thể chính là mẫu smartphone có tên mã Moneypenny từng bị rò rỉ của Nokia.

 

Người dùng có thể sẽ thất vọng vì Galaxy S5. Cách đây ít lâu, hàng loạt tin đồn về mẫu điện thoại bom tấn của Samsung được tung ra, bao gồm những thông số hấp dẫn, như màn hình 2K hay khả năng nhận diện bằng mắt.

Tuy nhiên, thông tin mới đăng tải trên website của Antutu mới đây có thể sẽ khiến nhiều người thất vọng. Theo đó, sản phẩm có tên mã SM-G900 (có thể chính là Galaxy S5) chỉ được tích hợp những thông số cũ kỹ, như chip Snapdragon 800 hay màn hình Full HD hoặc RAM 3 GB.

Dự kiến, Samsung Galaxy S5 sẽ được giới thiệu vào tháng 2/2014 trước khi chính thức bán ra thị trường vào tháng 3 hoặc tháng 4.

Galaxy S5 sẽ không thú vị như giới công nghệ mong đợi

Hầu hết các chuyên gia công nghệ đều kì vọng Galaxy S5 sẽ là một trong những chiếc điện thoại nổi bật nhất trong năm 2014. Tuy nhiên, báo cáo mới đây cho thấy dường như thiết bị này sẽ khá “tẻ nhạt” và không nhiều tính năng hấp dẫn.

 

Nokia phát hành bản cập nhật Lumia Black cho Lumia 1020. Sau các dòng sản phẩm mới giới thiệu như Lumia 1520, 1320 hay 525, Lumia 1020 chính là smartphone đầu tiên của Nokia nhận được bản cập nhật nói trên.

Bản cập nhật nói trên cho phép hiển thị nhiều thông tin hơn trên màn hình Glance (tin nhắn, cuộc gọi nhỡ, Facebook, email), tính năng Nokia Camera – kết hợp giữa Pro Cam, Smart Cam và ứng dụng quay phím và có thêm các ứng dụng hấp dẫn khác như Nokia Story Teller, Beamer.

Triển lãm ảnh chụp bằng iPhone đầu tiên ở Việt Nam. Hôm nay (20/12), hơn 80 bức ảnh chụp bằng iPhone 4 của nhiếp ảnh gia Trần Việt Đức đã được đem trưng bày tại TP.HCM. Những tấm ảnh nói trên được chụp chủ yếu từ 2 hiệu ứng Instagram và Hipstamatics với các khung cảnh quen thuộc, như đường phố, cảnh sinh hoạt của con người Việt Nam trên nhiều vùng miền.

Triển lãm ảnh chụp bằng iPhone đầu tiên tại VN

Hơn 80 bức ảnh được chụp bằng chiếc iPhone 4 thông qua các hiệu ứng Instagram, Hipstamatic của nhiếp ảnh gia Trần Việt Đức trưng bày tại TP.HCM.

Blog 21h là chuyên mục giúp bạn đọc nắm bắt nhanh những tin tức trong ngày. Để đóng góp ý kiến cho chuyên mục cũng như cập nhật thông tin công nghệ từ Facebook, mời bạn đọc ghé thăm fanpage Blog 21h tại địa chỉ: fb.com/blog21h.


 

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm