Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry Z10 bản siêu sang có giá trên 2.000 USD

Model này sở hữu cấu hình của chiếc Z10 nhưng được chế tạo bằng các vật liệu sang trọng hơn, chẳng hạn như thép không gỉ hay bọc da cá sấu.

Thông tin về chiếc BlackBerry Z10 Porsche Design đã được hé lộ từ tháng 7 nhưng phải đến thời điểm hiện tại, giá bán của nó mới được công bố.

Theo đó, chiếc điện thoại siêu sang này sẽ được bán ra đầu tiên tại Anh với giá 1.450 bảng (khoảng 2.336 USD). Model này sở hữu cấu hình tương đồng với chiếc Z10 nguyên bản nhưng có logo của Porsche Design, đồng nghĩa với việc máy được chế tạo từ những vật liệu cao cấp, chẳng hạn như bộ khung làm bằng thép không gỉ, mặt sau được bọc bằng “da Italy”. Thậm chí, người dùng có thể yêu cầu một chiếc Z10 Porsche Design có mặt sau bọc bằng da cá sấu.

Trước đó, mặc dù chưa chính thức ra mắt nhưng model này đã bất ngờ xuất hiện tại Việt Nam, khiến các tín đồ BlackBerry có một phen xôn xao.

Thương hiệu BlackBerry Porsche Design bắt đầu được biết đến từ năm 2011, khi phiên bản siêu sang của chiếc Bold 9930 ra đời, tích hợp sẵn hệ điều hành BlackBerry OS 7.

Đức Nam

Bạn có thể quan tâm