Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

BlackBerry sắp ra smartphone màn hình vuông độ phân giải cao

BlackBerry đang lên kế hoạch khởi động một thiết bị mới có màn hình vuông độ phân giải 1.440x1.440 pixel.

Tim Neil, giám đốc phụ trách nền tảng ứng dụng và công cụ quản lý sản phẩm của BlackBerry cho biết: "Thiết bị mới chạy phiên bản mới nhất BlackBerry 10.3 sẽ có một màn hình vuông độ phân giải 1.440 x 1.440, mật độ điểm ảnh lên đến 453ppi". 

Ngoài ra, "Dâu đen" cũng vừa phát hành công cụ BlackBerry 10.3 SDK dành riêng cho các lập trình viên phát triển ứng dụng hấp dẫn cho phiên bản BlackBerry 10.3 sắp ra mắt. 

Hiện BlackBerry vẫn chưa sẵn sàng để cung cấp thông tin chi tiết về thiết bị mới này. Ảnh: Cnet.

Mặc dù gặp khó khăn trong việc tìm kiếm khách hàng, BlackBerry vẫn đang cố gắng giải quyết các vấn đề liên quan đến việc cung ứng phần cứng lẫn phần mềm. Theo kết quả tài chính của quý 4, doanh số bán hàng của BlackBerry đã giảm 64%với 3,4 triệu thiết bị được bán ra. Trong số đó, chỉ có 1,1 triệu thiết bị chạy trên hệ điều hành BlackBerry 10. 

BlackBerry cho biết, hãng đang tập trung vào tính độc đáo trong thiết kế sản phẩm, có thể sẽ là một thiết bị sử dụng màn hình vuông. Điều này có thể giúp BlackBerry có chỗ đứng riêng cũng như tạo sự khác biệt giữa BlackBerry với các dòng điện thoại khác trên thị trường. 

Minh Huy

Bạn có thể quan tâm