Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry 9650 xuất xứ Mỹ giá 950.000 đồng hút khách

Smartphone Blackberry giá 950.000 đồng mạnh mẽ ở tính năng nghe gọi, âm thanh đàm thoại to, rõ, máy bền chắc, pin khỏe để dùng trong ngày Tết.

Ở Mỹ, những điện thoại như Blackberry 9650 được nhà mạng tặng cho người sử dụng thông qua việc ký hợp đồng sử dụng dịch vụ. Việc họ bù thêm tiền để nâng cấp hoặc đến hạn đổi một chiếc điện thoại mới là chuyện bình thường. Những chiếc điện thoại này được nhà mạng sàng lọc xem chiếc nào chất lượng còn tốt, hình thức còn đẹp như máy mới để bán thanh lý với giá chỉ bằng 1/3 so với giá gốc, trong khi chất lượng vẫn như mới.

Công ty Blackberry USA (BBA) nhập về được khoảng 100 chiếc vào giữa tháng 12 này và bán ra thị trường với giá chỉ 950.000 đồng, giá này còn rẻ hơn mua trên ebay theo số lượng lẻ một chiếc, giá có thể đến gần 2 triệu đồng khi về đến Việt Nam mà không được bảo hành.

Nếu mua ở Blackberry USA, bạn được bảo hành 3 tháng (lỗi đổi mới). Ngoài ra, để chứng mình máy có chất lượng tốt gần như tuyệt đối, Blackberry USA có thêm chế độ bảo hành mở rộng, bạn sẽ đóng thêm 100.000 đồng để mua gói 6 tháng và 200.000 đồng để mua gói bảo hành 12 tháng.

Máy nghe gọi tốt, âm thanh ấm và rõ, âm đàm thoại còn có thể chỉnh được bass (trầm) hay treble (bổng). Thao tác lưu danh bạ, tìm kiếm tên nhanh, máy lưu được hàng trăm nghìn tên trong bộ nhớ danh bạ.

Nhắn tin nhanh và chế độ hỗ trợ nhắn tin thông minh như copy, dán, gõ tiếng Việt Telex, chuyển tiếp, gửi nhiều người cùng lúc, tin nhắn được trình bày kiểu như chat Yahoo, ký tự không giới hạn. Bàn phím êm, nhiều phím tắt và có chuột quang rê mượt mà. Máy còn giúp bạn ghi chép thông tin, làm lịch nhắc nhở công việc, lưu trữ password bằng phần mềm “két sắt”.

Máy có cấu trúc đặc biệt rất bền, sử dụng nhiều năm vẫn chạy tốt.

Ngoài ra, máy còn có camera 3,2 MP với đèn LED sáng, chất lượng ảnh vượt trội so với con số trên lý thuyết. Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB để lưu trữ nhạc, phim, máy còn có tai nghe 3,5 mm để nghe nhạc với âm thanh đúng chất Mỹ. Máy có Wi-Fi, 3G để bạn chat, Facebook thoải mái. Bạn có thể lướt web nhưng tốc độ kém hơn những dòng cảm ứng đời mới. Máy có ngôn ngữ Việt Nam và bộ gõ tiếng Việt Telex.

 

Công ty còn bán thanh lý cuối năm sản phẩm Blackberry 9900/9930 với giá chỉ 1,45 triệu đồng (Giá cũ: 1,95 triệu đồng).

Độc giả có nhu cầu mua, liên hệ với địa chỉ bán hàng tại đây.

Blackberry USA nhận ship hàng đến tận nhà, bạn gọi điện đến số hotline 0902.949.050 để được hỗ trợ thêm.



Mộc Trà

Bạn có thể quan tâm