Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry 9650 thông báo khan hàng

Cơn sốt Blackberry 9650 đang tăng nhiệt. Đây là lần thứ 3 Blackberry USA nhận được hợp đồng thành lý từ nhà mạng Verizon Mỹ, với số lượng hàng chỉ giới hạn 200 chiếc.

Số lượng hàng thanh lý cũng sẽ có giới hạn về thời gian đến trước tết 2014. Khi mua hàng, ngoài chế độ bảo hành 3 tháng 1 đổi 1, người dùng còn có thể tùy chọn thêm gói bảo hàn 30.000 đồng đồng trên mỗi tháng (tính từ tháng thứ 4) và thời gian bảo hành tối đa không giới hạn.


Về Blackberry 9650, máy thể hiện cá tính của người dùng một cách rõ nét. Điện thoại được trang bi chuột cảm ứng (trackpad), thay thế cho bị lăn truyền thống (trackball) vốn hay bị bẩn và lì khi di chuyển. Ở bàn chuột quang này mọi thao tác trở nên đơn giản như sử dụng trên máy vi tính.

Người dùng cũng thích sản phẩm này ở tính năng đàm thoại và nhắn tin. Âm thanh đàm thoại to, rõ và ấm áp như loa nghe nhạc. Đây cũng là chiếc điện thoại hiếm hoi trên thị trường chỉnh được âm bass (trầm), hay treble (bổng) của âm thanh đàm thoại, để phù hợp với nhiều điều kiện nghe khác nhau, giọng người nói ở đầu dây bên kia trở nên thực hơn. Còn phím bấm được bố trí như bàn phím máy tính, có độ êm ái đến bất ngờ. Blackberry gần như là một máy vi tính thu nhỏ, khi mọi thao tác trên bàn phím như copy, cắt, dán…diễn ra rất nhanh.


Với những ai thường xuyên di chuyển và có thói quen đánh rơi máy, Blackberry 9650 là sự lựa chọn đúng đắn khi máy gần như "miễn nhiễm" với mọi va đập. Sản phẩm của hãng điện thoại này vốn vẫn giữ truyền thống “nồi đồng, cối đá” và chỉ sản xuất ở các quốc gia phát triển như Mexico, Hungary và Canada.

Được mua sản phẩm với giá 1,3 triệu đồng, người dùng cũng không lo điện thoại thiếu các ứng dụng hay. Máy được trang bị cả Wi-Fi lẫn 3G, người dùng có thể cài thêm các ứng dụng như Facebook, Yahoo… Smartphone này còn có nhiều phần mềm như sổ tay ghi chép nhanh, phần mềm giới hạn thời gian gọi, lưu trữ password…


Cấu hình của Blackberry 9650 cũng khá mạnh mẽ khi được trang bị chip Qualcomm 624Mhz, RAM 512 MB và bộ nhớ trong cũng 512 MB, kèm thẻ nhớ mở rộng đến 32 GB, máy có thể lưu trữ danh bạ và tin nhắn. Camera của máy có độ phân giải 3,2 megapixel kèm đèn LED, đủ để bạn không bỏ lỡ những khoảnh khắc đáng nhớ.


Với giá 1,3 triệu đồng, Blackberry 9650 được đánh giá cao cả về tính năng, cấu hình, sự tiện dụng, độ bền và trên hết là thiết kế rất sang trọng phù hợp với phong cách của doanh nhân. Máy được bán lẻ trên toàn quốc thông qua các cửa hàng ủy quyền, xem chi tiết tại đây. Hãy nhanh tay liên hệ ngay các đại lý trên để đăng kí trước, vì đợt hàng lần này nhập về chỉ 200 chiếc.

Xem thêm chi tiết về sản phẩm và địa chỉ mua hàng tại website http://blackberryusa.vn, hoặc liên hệ số điện thoại 0902.949.050 để được tư vấn thêm.

blackberryusa.vn

Tư liệu: blackberryusa.vn

Bạn có thể quan tâm