Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry 9650 nhập từ Mỹ giá rẻ hút khách

Blackberry đẳng cấp, sang trọng mà giá chỉ có 1,3 triệu đồng chính là lựa chọn cho những ai đang có nhu cầu muốn tìm thêm 1 chiếc điện thoại mạnh mẽ, bền bỉ, sang trọng và giá mềm.

Điện thoại này nghe gọi, âm thanh đàm thoại to, rõ, máy bền chắc, bao rơi, bao đập, pin khỏe. Đặc biệt thích hợp cho các bạn sinh viên muốn tìm 1 chiếc điện thoại đúng chất, bền chắc, sang trọng mà giá phải chăng.


Nhưng sao Blackberry 9650 chỉ có giá 1,3 triệu đồng? Thực ra ở Mỹ những điện thoại như như vậy nhà mạng thường tặng cho người sử dụng thông qua việc ký hợp đồng sử dụng dịch vụ. Chính vì vậy, việc khách hàng bù thêm tiền để nâng cấp hoặc đến hạn họ qua đổi một chiếc điện thoại mới là chuyện bình thường. Những chiếc điện thoại này được nhà mạng sàng lọc những chiếc chất lượng còn tốt, hình thức đẹp để bán thanh lý với giá chỉ bằng 1/3 so với giá gốc, trong khi chất lượng vẫn như mới.

Công ty Blackberry USA (BBA) nhập về được khoảng 200 chiếc vào giữa tháng 12 này và bán ra thị trường với giá chỉ 1,3 triệu đồng. Giá này rẻ hơn mua trên eBay theo số lượng lẻ 1 chiếc, giá có thể đến gần 2 triệu khi về đến Việt Nam mà không được bảo hành. Còn nếu mua ở Blackberry USA, bạn được bảo hành 3 tháng lỗi đổi máy mới. Ngoài ra, để chứng mình máy có chất lượng tốt gần như tuyệt đối, công ty có thêm chế độ bảo hành mở rộng, tức bạn chỉ cần cộng thêm mình mỗi tháng 30.000 đồng sẽ được bảo hành tối đa đến suốt đời. Ngoài ra, khi mua hàng BBA các bạn có quyền lựa chọn thoải mái, đến khi chọn được chiếc máy ưng ý.


Blackberry 9650 nghe gọi rất tuyệt, đạt 10 điểm, âm thanh ấm và rõ hơn tất cả những dòng điện thoại đang bày bán trên thị trường hiện nay, âm đàm thoại còn có thể chỉnh được bass (trầm) hay treble (bổng). Thao tác lưu danh bạ, tìm kiếm tên cực nhanh, máy lưu được hàng trăm nghìn tên trong bộ nhớ danh bạ.

Nhắn tin cực nhanh và chế độ hỗ trợ nhắn tin rất thông minh như copy, dán, gõ tiếng Việt Telex, chuyển tiếp, gửi nhiều người cùng 1 lúc, tin nhắn được trình bày kiểu như chat Yahoo, ký tự không giới hạn. Bàn phím êm, nhiều phím tắt và có chuột quang rê mượt mà như máy vi tính. Máy này giúp bạn ghi chép thông tin, làm lịch nhắc nhở công việc, lưu trữ password bằng phần mềm Két sắt. Máy rất bền, bạn có đánh rơi, tung hứng thì cũng không thể làm hỏng máy được, điểm yếu duy nhất của chiếc điện thoại này là không thể sống nếu bị ngâm trong nước.


Ngoài ra máy còn có camera 3,2 megapixel với đèn LED cực sáng, chất lượng ảnh vượt trội. Hỗ trợ thẻ nhớ tối đa 32 GB để lưu trữ nhạc, phim, máy còn có tai nghe 3,5 mm để nghe nhạc với âm thanh đúng chất Mỹ. Máy có Wi-Fi, 3G để bạn chat Yahoo, Facebook thoải mái. Bạn có thể lướt web nhưng tốc độ chỉ đủ xài. Máy có ngôn ngữ tiếng Việt ở bản ROM OS6.0 và bộ gõ tiếng Việt Telex.

Về kiểu dáng, Blackberry 9650 cầm rất vừa tay, tạo vẻ thành đạt và sành điệu cho người sử dụng. Với mức giá 1,3 triệu đồng, Blackberry 9650 chính là 1 chiếc điện thoại "ngon, bổ, rẻ"đúng nghĩa mà bạn nên mua ở thời điểm hiện nay. Hiện tại chỉ 200 chiếc được bán trên toàn quốc, có thể qua đợt này những bạn chưa có cơ hội mua được phải chờ thêm cả tháng mới có đợt hàng thanh lý nhà mạng tiếp theo.

Liên hệ với địa chỉ bán hàng liên kết tại đây

Blackberry nhận chuyển hàng đến nhà. Truy cập vào đây để biết thêm chi tiết. Hoặc gọi điện đến số hotline 0902.949.050 để được hỗ trợ.

blackberryusa.vn

Tư liệu: blackberryusa.vn

Bạn có thể quan tâm