Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Blackberry 9650 giá 1,3 triệu đồng gây sốt

Chiếc Blackberry 9650 đẳng cấp doanh nhân được về nhập từ nhà mạng Verizon tại Mỹ đang bán ra thị trường với mức giá chỉ 1,3 triệu đồng.

Đây có lẽ là con số mà người mua hàng không nghĩ đến, bởi vào năm 2012, chiếc máy này được bán trên thị trường ở mức giá 4,5 triệu đồng.

Máy nhập từ nhà mạng Verizon Mỹ về là hàng đã qua sử dụng nhưng còn gần như mới. Sản phẩm phẩm Blackberry luôn đảm bảo chất lượng tốt nhờ được sản xuất tại các quốc gia có nền công nghiệp phát triển như Mexico, Hungary và Canada. Đây là chiếc điện thoại “nồi đồng cối đá” có thể chịu được va đập nặng. Điều này rất thích hợp cho người dùng Việt Nam, bởi họ thường xuyên làm việc và di chuyển bằng xe máy, việc đánh rơi điện thoại thường xảy ra.

Thêm một vấn đề nữa khiến Blackberry luôn được nhiều người trên thế giới chọn mua là chất âm đàm thoại ổn định, loa trong của máy lớn, âm thanh khi đàm thoại giống như đang ngồi và nói chuyện với người đối diện. Khi di chuyển ở ngoài đường ồn ào, bạn sẽ không bao giờ phải lo lắng về vấn đề đàm thoại.

Blackberry 9650 có thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp và nâng cấp lên chuột quang học, giúp di chuyển mượt mà và không sợ bám bụi như những chiếc đời cũ, đây là sự nâng cấp được người dùng hào hứng nhất. Bàn phím trên máy được thiết kế rất khoa học như máy vi tính, bạn có thể soạn tin nhắn với tốc độ cực nhanh mà không cần phải nhìn vào màn hình; các thao tác như copy, cắt, dán rất dễ thực hiện.

Thêm một tính năng khá thú của Blackberry 9650 là Autotext rất thông minh. Người dùng có thể gán những câu mà bạn sẽ thường xuyên nhắn tin nhất bằng một từ ngắn gọn hơn, để khi soạn tin nhắn không cần phải gõ nhiều. Ví dụ bạn thường xuyên phải gửi số tài khoản ngân hàng hoặc địa chỉ dài của mình cho khách hàng, bình thường phải gõ rất lâu, thì nay bạn chỉ cần gán “tknh” hay “dcn”, bấm thêm dấu cách, máy sẽ hiện ra đúng nội dung đã thiết lập trước đó. Máy còn có sổ tay ghi chép nhanh, chương trình giới hạn cuộc gọi dưới 10 phút, máy rung khi đầu dây bên kia bắt máy, chương trình lưu toàn bộ Usename và Password trên Internet thông minh thông qua phần mềm Két sắt… Những tính năng này giúp Blackberry 9650 làm tốt vai trò của một trợ lý đắc lực cho doanh nhân.

Máy có camera 3.2 megapixel với đèn LED kèm phím bấm chụp 2 bước rất thông minh, bao gồm 1 bước lấy nét và 1 bước chụp giống trên các máy ảnh cơ học. Blackberry 9650 được nâng cấp lên phiên bản 6.0 được hỗ trợ tiếng Việt, bộ gõ Telex tích hợp sẵn. Wi-Fi và 3G cũng là những kết nối được nâng cấp trên thiết bị này, giúp người dùng có thể lướt web, Facebook một cách thoải mái.

Với mức giá 1,3 triệu đồng, nhiều người dùng sẵn lòng bỏ tiền ra mua sản phẩm nhiều tiện ích này. Ngoài ra, người mua còn được bảo hành 3 tháng và đổi máy mới nếu xảy ra lỗi khi sử dụng. Nếu có nhu cầu, khách hàng chỉ cần đóng 30.000 đồng/tháng là được bảo hành không thời hạn.


Đơn hàng nhập hàng của Blackberry USA từ Mỹ và Việt Nam lần này khoảng tầm 200 máy, chính vì vậy hãy nhân tay liên hệ đến các cửa hàng theo địa chỉ tại đây để sở hữu Blackberry 9650 với giá tốt, hoặc gọi 0902 949 050 để được tư vấn thêm. Sau đợt hàng này công ty BlackberryUSA có thể phải chờ thêm một thời gian dài nữa mới có thêm đợt hàng tiếp theo.

Website: http://blackberryusa.vn/store/

Blackberryusa.vn

Tư liệu: Blackberryusa.vn

Bạn có thể quan tâm