Vì sao Black Friday không còn là 'cơn sốt' mua sắm như trước?
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
8 kết quả phù hợp
Từ ngày hội giảm giá đông nghẹt khách, Black Friday giờ dần mất "chất" khi khuyến mãi bị loãng, chi tiêu giảm và người mua ưu tiên đặt hàng online thay vì chen chân đến cửa hàng.
Thay vì phải xếp hàng xuyên đêm, nhiều người tiêu dùng Mỹ đã tận dụng ChatGPT và các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) để dễ dàng tìm kiếm ưu đãi giảm giá dịp "Thứ 6 đen tối".
"Săn sale hộ" trở thành công việc được nhiều người trẻ TP.HCM hưởng ứng, đáp ứng nhu cầu của khách ở xa, ngại đến cửa hàng tranh giành sản phẩm giảm giá dịp Black Friday.
"Thứ 6 đen tối" là cơ hội để săn những món đồ yêu thích với giá hời, nhưng cũng tiềm ẩn nguy cơ khiến người tiêu dùng rơi vào "bẫy" mua sắm ngẫu hứng.
Nhiều người mẫu trẻ không quá mặn mà với dịp giảm giá do đặc thù công việc. Việc tiếp xúc với quần áo mỗi ngày khiến họ không còn hứng thú với hàng sale.
Nhiều khách hàng ở Hà Nội và TP.HCM bỏ cả chục triệu đồng mua sắm hàng giảm giá dịp Black Friday, trong đó tập trung chủ yếu vào hàng thời trang, đồ gia dụng.
Bên cạnh mức ưu đãi đến hơn 50%, 1.000 vali giảm mạnh chỉ từ 399.000 đồng là điều thu hút hàng trăm lượt khách đổ về hệ thống Lug.vn mỗi ngày.
Ngay sau ngày độc thân, các sự kiện mua sắm lớn nhất trong năm như Black Friday và Cyber Monday sẽ lần lượt diễn ra.