Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biti’s Hunter ưu đãi 'mua 1 tặng 1' cho Hunter fan

Không nằm ngoài cuộc chơi Black Friday, Biti's tung ưu đãi “mua 1 tặng 1” dành cho các fan của dòng Hunter. Giá trị khuyến mãi lên đến hơn 1,4 triệu đồng.

Từ khi được trình làng đến nay, các mẫu giày Biti’s Hunter ghi điểm trong lòng người dùng bởi độ bền và sự thoải mái tối đa. Bên cạnh đó là yếu tố thời trang, phù hợp nhiều môi trường khác nhau như đi học, đi làm, du lịch, dạo phố… Để thỏa lòng yêu mến của các Hunter fan, dịp Black Friday năm nay, hãng tung ưu đãi hấp dẫn.

Biti's uu dai anh 1

Khách hàng có cơ hội sở hữu giày Biti’s Hunter với ưu đãi “mua 1 tặng 1”.

Cụ thể, khi mua một đôi Biti's Hunter Street x VietMax | Vietnam Arising có giá từ 1,1 triệu đồng, khách hàng được tặng một đôi Biti's Hunter dòng bất kỳ. Chương trình chỉ diễn ra trong khung giờ 10h-12h duy nhất ngày 25/11 tại cửa hàng 352 Cầu Giấy, quận Cầu Giấy, Hà Nội và 47 Nguyễn Huệ, quận 1, TP.HCM.

Với số lượng khuyến mãi giới hạn chỉ 100 đôi/cửa hàng, người dùng cần nhanh tay để được hưởng ưu đãi vì Hunter là dòng sản phẩm rất ít khi được khuyến mãi lớn. Có thể nói, đây là cơ hội hiếm hoi mà những người “chơi giày” không nên bỏ qua.

Biti's uu dai anh 2

Biti's Hunter là một trong những dòng sneaker đến từ Việt nam đáp ứng đủ các tiêu chí đẹp bền, tính ứng dụng cao dành cho giới trẻ.

Bộ sưu tập Biti’s VietNam Arising ra mắt năm 2021 là sự kết hợp giữa Biti’s và nghệ sĩ đường phố Việt Max. Sản phẩm mang tinh thần “Tự hào từ một thế hệ trẻ Việt mới luôn ngẩng cao đầu, đoàn kết, sải bước mạnh mẽ để vươn mình cùng đất nước trong một vận hội mới”.

Lấy cảm hứng từ “Vị thế rồng bay”, bộ sưu tập lần này được thai nghén và thiết kế công phu, mang tinh thần dân tộc, thời đại cùng sức sáng tạo mới mẻ của người trẻ Việt. Dịp Black Friday này, khi mua một trong 2 sản phẩm R3 Gold và R9 Bold của Biti’s, khách hàng sẽ được tặng một đôi Hunter bất kỳ. Trong đó, dòng R3 Gold thể hiện rõ tính khí thế, hào hùng còn R9 Bold mang đậm nét mạnh mẽ, ấn tượng.

Biti's uu dai anh 3

Biti’s VietNam Arising bền bỉ và linh hoạt trong mọi tình huống vận động.

Với phom dáng trẻ trung, chất liệu cao cấp, bộ sưu tập Arising Vietnam, cụ thể là 2 mẫu R3 Gold và R9 Bold, mang đầy đủ tính năng của một đôi giày cao cấp như kháng khuẩn, thấm hút mồ hôi, hạn chế mùi và ẩm mốc. Những mẫu giày trong bộ sưu tập này đã trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt để đảm bảo khả năng chịu mài mòn và va chạm. Bên cạnh đó, giày êm và có độ nảy tốt, giúp bảo vệ và nâng đỡ bàn chân.

Không chỉ giày, hộp đựng của bộ sưu tập cũng đặc biệt và sang trọng với màu đen huyền bí cùng hình dạng giống một chiếc đầu rồng.

Biti's uu dai anh 4

Nhiều mẫu Biti’s Hunter đang chờ bạn trẻ sở hữu dịp Black Friday này.

Biti’s Hunter là niềm tự hào của thương hiệu Biti’s nói chung và thị trường sneaker Việt Nam nói riêng nhờ mức giá phải chăng nhưng chất lượng tương đương các nhãn hàng quốc tế. Chương trình “mua 1 tặng 1” Biti's Hunter là cơ hội để các bạn trẻ mang ngay một đôi Biti’s VietNam Arising chất lượng với mức giá rẻ. Độc giả truy cập fanpage để tham khảo chi tiết chương trình khuyến mãi.

Thanh Trà

Bạn có thể quan tâm