Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình tạo nước Dr Alka Stone đồng hành chương trình mừng xuân 2019

Vừa qua, chương trình “Nghệ sĩ và doanh nhân mừng xuân” của Công ty Hoa Dã Quỳ đã diễn ra long trọng và chuyên nghiêp, với sự chỉ đạo nghệ thuật của đạo diễn NSƯT Hồ Ngọc Sum.

Sự kiện lần này được tổ chức tại Grand Hotel Sài Gòn (số 8 Đồng Khởi, quận 1, TP.HCM). Tại sự kiện, chuyên gia trang điểm Lê Dũng, gương mặt đại diện của bình tạo nước ion kiềm và khoáng chất Dr Alka Stone tại Việt Nam, đã chia sẻ tuy 60 tuổi nhưng anh vẫn được khen khỏe mạnh và năng động nhờ uống nước đầy đủ, đều đặn mỗi ngày.

Bình tạo nước Dr Alka Stone được sản xuất tại Hàn Quốc, với khả năng tạo ra khoáng và ion kiềm, chính là bí quyết hỗ trợ tăng cường sức khỏe cho anh.

Giám đốc Mỹ Vân - nhà tài trợ chương trình - cho biết chị rất vui khi nhận được lời mời tham dự sự kiện và bày tỏ sự hài lòng với sản phẩm bình tạo nước ion kiềm, khoáng chất. Giám đốc Mỹ Vân đang tìm kiếm những đại lý, nhà phân phối mới để đưa thương hiệu Dr Alka Stone đến với nhiều người tiêu dùng hơn.

Dr Alka Stone anh 3
Thúy Lê và Thạch Hoa cũng tin dùng Dr Alka Stone.

Helen Thúy Lê - Giám đốc Công ty TNHH Hoa Gia Thành và Thạch Hoa - người giành giải Nữ hoàng trí tuệ (được tổ chức tại Vương quốc Anh) cho biết cả hai thường xuyên sử dụng Dr Alka Stone để bảo vệ sức khỏe cho mình và gia đình.

Thương hiệu Dr Alka Stone đã cùng các khách mời lên sân khấu để chia sẻ về lợi ích của sản phẩm cho khách tham dự. Chương trình còn có sự tham gia của ca sĩ Long Nhật, MC Phượng Loan, ca sĩ Sơn Tuyền, chuyên gia trang điểm Lê Dũng, Giám đốc thương hiệu Dr Alka Stone - chị Mỹ Vân, MC Thanh Bạch và Uyên Thảo...

Diệp Trà

Bạn có thể quan tâm