Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Minh đến bệnh viện thăm Nguyễn Hoàng

Nam diễn viên "Vật chứng mong manh" đại diện Hội Điện ảnh TP HCM đến thăm và trao tặng một khoản tiền hỗ trợ gia đình Nguyễn Hoàng.

Chiều 4/11, Bình Minh tranh thủ đến Bệnh viện 115, TP HCM thăm nam diễn viên Nguyễn Hoàng sau khi hay tin anh vừa phẫu thuật.

Bình Minh cho biết, anh đến với tư cách đại diện Hội Điện ảnh TP HCM mà Nguyễn Hoàng là thành viên. MC điển trai đang bận rộn với lịch đóng phim dày đặc cuối năm nhưng khi biết tin đồng nghiệp bệnh năng, anh vội đến thăm hỏi.

Nam diễn viên Ông trùm đợi 2 người bạn trước cổng bệnh viện. Ông bố 2 con tâm sự, anh xót xa khi nghe tin đàn anh đổ bệnh vì tuổi đời còn khá trẻ.

Nguyễn Hoàng là thế hệ đàn anh mà Bình Minh yêu quý. Trong buổi chiều 4/11, tài tử Vật chứng mong manh còn đến thăm diễn viên gạo cội Thành Lũy đang bị xơ gan ở bệnh viện Nguyễn Trãi.

Vì nam diễn viên vẫn nằm trong phòng hậu phẫu, bác sĩ chưa cho phép tiếp xúc với bệnh nhân nên cựu người mẫu đứng ngoài trò chuyện với người thân của đồng nghiệp. Bình Minh chia sẻ: "Tình hình sức khỏe anh Nguyễn Hoàng đang rất nghiêm trọng. Người thân của anh không có điều kiện trong khi kinh phí điều trị khá cao nên tôi mong các mạnh thường quân hãy chung tay giúp đỡ".

Với tư cách đại diện Hội Điện ảnh và cá nhân, Bình Minh trao một khoản tiền đến gia đình nam diễn viên 48 tuổi.

Chị gái nam diễn viên Trái đắng chia sẻ, em trai phải nằm trong phòng hậu phẫu 2 tuần và sau khi anh hồi sức, bác sĩ mới có phương pháp điều trị tiếp theo. Bình Minh cho biết, anh sẽ kêu gọi đồng nghiệp và mạnh thường quân chung tay giúp đỡ đồng nghiệp vượt qua cơn bạo bệnh.

Kim Chi

Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm