Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nguyễn Hoàng vẫn trong tình trạng nguy hiểm sau ca mổ

Các bác sĩ bệnh viện 115 vừa thông báo cho người nhà của nam diễn viên “Trái đắng”, ca phẫu thuật chỉ xử lý được 2 phần máu tụ trong não.

Khi Nguyễn Hoàng được đưa vào bệnh viện 115, TP HCM vì tai biến, bác sĩ đã chẩn đoán tình trạng nghiêm trọng của nam diễn viên. Trong lần thứ 3 tái phát, bệnh của anh ngày càng nặng hơn vì phù não. Nếu phẫu thuật thành công, anh có nguy cơ bị liệt nửa người. Nhưng nếu không mổ não, cuộc sống của tài tử gốc Long An chỉ còn tính bằng ngày.

Em trai Nguyễn Hoàng chia sẻ bệnh tình anh trai Nguyễn Hà, em ruột nam diễn viên cho biết, ca phẫu thuật chỉ mới lấy 2 phần máu bầm trong não.

Gia đình của Nguyễn Hoàng đồng ý cho anh phẫu thuật. Ca mổ hoàn thành lúc 19h tối 3/11. Các bác sĩ của bệnh viện cho biết, ca phẫu thuật thành công, không có sự cố trên bàn mổ. Tuy nhiên, vì tình trạng của bệnh nhân khá nặng nên đội ngũ bác sĩ chỉ cố gắng giữ lấy sự sống, nguy cơ nam diễn viên Bông hồng trà bị liệt vẫn khá cao. Theo lời anh Nguyễn Hà, em ruột Nguyễn Hoàng cho biết, bác sĩ vừa thông báo, họ chỉ xử lý được 2 phần máu bầm trong não. Phần còn lại chờ máu lưu thông và tan biến dần.

Nguyễn Hoàng đang nằm trong phòng hồi sức đặc biệt, người nhà chưa thể chăm sóc.

Sau ca phẫu thuật, tài tử 48 tuổi đã được chuyển đến phòng hồi sức đặc biệt. Người nhà chỉ được phép vào thăm trong những giờ cố định. Em kết nghĩa của Nguyễn Hoàng, anh Trịnh Nam Trung chia sẻ, theo lời bác sĩ, sau 2 tuần Nguyễn Hoàng mới có thể tỉnh lại. Với kết quả này, người nhà của anh khá lo lắng, họ chỉ biết trông chờ vào may mắn.

Anh Nguyễn Hà, em trai nam diễn viên đang túc trực ở bệnh viện chờ tình hình mới.

Chị Hồng, chị ruột của Nguyễn Hoàng đang chuẩn bị đón xe buýt lên Sài Gòn thau phiên chăm sóc em trai. Chị nói: “Bác sĩ đã thông báo gia đình như vậy, chúng tôi không còn cách nào ngoài việc chờ đợi. Chị em tôi sống với nhau rất tình cảm, nên trong hoạn nạn không ai bỏ ai. Chờ khi Hoàng hết hôn mê và hồi phục, chúng tôi sẽ đưa về Long An để tiện chăm sóc”.

Quyền Linh và các anh chị em của Nguyễn Hoàng.
Quyền Linh và các anh chị em của Nguyễn Hoàng. Ảnh: FB Quyền Linh

Vừa theo dõi diễn biến tiếp theo của Nguyễn Hoàng, gia đình anh cũng phải đối mặt với kinh phí phẫu thuật. Chi phí cho ca mổ và việc điều trị lên đến 300 triệu đồng, vượt ngoài khả năng của gia đình. May mắn, mấy ngày nay, rất nhiều người đến bệnh viện và ủng hộ vật chất. Ngoài ra, đồng nghiệp của Nguyễn Hoàng cũng tích cực giúp đỡ anh. Sáng 4/11, diễn viên Quyền Linh đến thăm bạn thân và bàn phương án cùng những người khác để có kế hoạch cụ thể hơn.

 

Kim Chi

Ảnh, clip: Nguyễn Bá Ngọc

Bạn có thể quan tâm