Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương nhận cúp bằng máy bay trực thăng

Hội CĐV B.Bình Dương đang lên kế hoạch nhận chức vô địch lần thứ 3 của đội bóng bằng máy bay trực thăng, cẩu cúp lên từ SVĐ.

Sau đó, Hội sẽ diễu hành ăn mừng chức vô địch bằng xe xích lô.

Ông Nguyễn Viết Hùng - Phó chủ tịch thường trực và điều hành của Hội CĐV bóng đá Bình Dương cho biết: “Năm 2007 khi đội nhà vô địch, Hội đã tổ chức chương trình rước cúp độc đáo, bằng việc thiết kế 1 xe container thành xe sân khấu để đưa đội bóng diễu hành khắp thị xã Thủ Dầu Một. Năm 2008, chúng tôi chạy khắp khu vực miền Đông để tìm bằng được 12 xe ngựa thổ mộ để đưa đội bóng diễu hành. Thế nên, năm nay chúng tôi đã sẵn sàng cho một kế hoạch độc đáo và hoành tráng hơn thế nữa”.

B.Bình Dương
B.Bình Dương sẽ nhận cúp bằng trực thăng. Ảnh: Đăng Văn

Theo lời của ông Hùng thì Hội CĐV Bình Dương đang lên kế hoạch thuê trực thăng để cẩu cúp vô địch từ sân lên và sau đó diễu hành khắp thành phố bằng những chiếc xe xích lô. Nếu điều này được thực hiện thì có lẽ màn rước cúp này được xếp vào loại “độc nhất vô nhị” ở Việt Nam.

Ngoài việc lên kế hoạch cho màn nhận cúp vô địch sau trận gặp SHB.Đà Nẵng tới đây, hội CĐV Bình Dương cũng dự kiến sẽ đưa gần 100 CĐV bay ra Hải Phòng để cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết gặp đội bóng đất cảng vào ngày 17/8.

Mùa giải năm nay, Hội CĐV B.Bình Dương đã gây ấn tượng mạnh mẽ với tấm băng-rôn “Bình Dương quá dễ thương” khổng lồ trên khán đài. Lý giải về ý nghĩa của thông điệp này, ông Hùng cho biết: “Qua 11 năm hoạt động, Hội đã tổ chức tốt các hoạt động cổ vũ theo hướng chuyên nghiệp, thể hiện tốt văn hóa cổ động trên sân nhà và sân khách. Đặc biệt, Hội đã đưa được trên 20.000 lượt cổ động viên trong 11 năm tham gia các chuyến tour du lịch kết hợp cổ động bóng đá B.BD tại các sân tỉnh thành trong cả nước, thậm chí Singapore – Thái Lan (C2 châu Á) - Lào – Thái Lan (SEA Games). Khi đến những tỉnh thành trong và ngoài nước, Hội dã nhận được sự tiếp đón và tôn trọng của cổ động viên đội khách. Khẩu hiệu: “Bình Dương quá dễ thương”, chính là câu nói khen ngợi của cổ động viên các tỉnh thành trong và ngoài nước dành cho Hội. 11 năm qua, CĐV Bình Dương chưa để xảy ra bất cứ sự cố nào hoặc những hành vi thiếu văn hóa với cổ động viên đội khách, khi cổ vũ trên sân nhà và các sân khách. Vì thế, khẩu hiệu này cũng là để nhắc nhở các thành viên trong hội tiếp tục duy trì hình ảnh đẹp ấy trên khán đài”.

Bất cứ hoạt động nào của xã hội, đều có những lúc thăng trầm. Ngay trước mùa giải 2014, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Becamex Bình Dương đã chỉ đạo Hội tái cấu trúc và tổ chức tốt các hoạt động trong mùa giải 2014 và những năm tiếp theo. Hội đã có những bước chuyển mình và đột phá khác biệt. Từ việc đầu tư đội nữ cổ vũ viên, đến các trang thiết bị cổ động hiện đại và đặc biệt đã tổ chức tốt các hoạt động cổ vũ trên sân nhà và các sân khách. Hội đã đồng hành cùng đội bóng B.BD từ khắp các miền Bắc, Trung, Nam, Tây - Tây Nguyên.

THIÊN VŨ

Bạn có thể quan tâm