Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Bình Dương bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

Ông Bùi Thanh Nhân được bổ nhiệm làm Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng giữ chức Bí thư Đảng đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Ông Bùi Thành Nhân và bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng nhận hoa chúc mừng của lãnh đạo tỉnh Bình Dương. Ảnh: UBND tỉnh Bình Dương.

Tại hội nghị thực hiện quy trình công tác nhân sự sáng 9/6, Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh Bình Dương đã trao quyết định điều đồng, bổ nhiệm nhiều cán bộ.

Ông Bùi Thanh Nhân, Ủy viên Ban thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Dĩ An, giữ chức Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy Bình Dương, kể từ ngày 15/6.

Bà Nguyễn Thị Mỹ Hằng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy Phú Giáo, được điều động làm Bí thư Đảng đoàn Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Bình Dương.

Ngoài ra, ông Nguyễn Khoa Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch, được điều động giữ chức vụ Bí thư Huyện ủy Phú Giáo nhiệm kỳ 2020-2025.

Thay thế vị trí của ông Nguyễn Khoa Hải là ông Bùi Hữu Toàn, trước đó từng giữ chức Phó trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy. Thời gian bổ nhiệm là 5 năm, kể từ ngày 15/ 6.

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương xin thôi việc theo nguyện vọng

Ông Nguyễn Tầm Dương, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bình Dương xin thôi việc theo nguyện vọng. Thay vị trí trên là ông Võ Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Anh Nhàn

Bạn có thể quan tâm