Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Chánh Văn phòng UBND tỉnh Bình Dương xin thôi việc theo nguyện vọng

Ông Nguyễn Tầm Dương, Chánh văn phòng UBND tỉnh Bình Dương xin thôi việc theo nguyện vọng. Thay vị trí trên là ông Võ Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An.

Ông Nguyễn Tầm Dương (thứ 2 trái qua) nhận quyết định thôi việc theo nguyện vọng.

Ngày 1/3, UBND tỉnh Bình Dương trao nhiều quyết định liên quan công tác cán bộ.

Ông Võ Văn Minh, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương, đã trao quyết định thôi việc theo nguyện vọng cho ông Nguyễn Tầm Dương, Chánh văn phòng UBND tỉnh. Thay vị trí trên là ông Võ Anh Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Dĩ An.

Ông Nguyễn Tầm Dương trước đó là Trưởng ban Kinh tế - Ngân sách HĐND tỉnh Bình Dương. Tháng 7/2021, ông được điều chuyển qua làm Chánh văn phòng UBND tỉnh.

Trong đợt này, UBND tỉnh còn trao quyết định bổ nhiệm hàng loạt cán bộ. Ông Trương Văn Phong, Phó bí thư huyện ủy Bắc Tân Uyên, giữ chức vụ Phó trưởng Ban Quản lý các khu công nghiệp tỉnh; Ông Lê Thanh Toàn, Phó chủ tịch UBND TP Thủ Dầu Một được bổ nhiệm giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Ông Nguyễn Thanh An, Trưởng phòng Đăng ký kinh doanh, Sở Kế hoạch và Đầu tư giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư; Ông Trần Trọng Tuyên, Giám đốc Trung tâm Thông tin và Thống kê khoa học công nghệ giữ chức vụ Phó giám đốc Sở Khoa học và Công nghệ.

Hội nghị cũng công bố quyết định của Ban Chấp hành Trung ương Hội cựu chiến binh Việt Nam chuẩn y ông Trần Hoàng Thi giữ chức vụ Phó chủ tịch Hội Cựu chiến binh tỉnh Bình Dương.

Sách hay về đô thị

Bốn thành phố biến mất - nhà báo nổi tiếng về mảng khoa học Annalee Newitz đưa độc giả bước vào một cuộc phiêu lưu đầy thú vị và rất cuốn hút khi tìm hiểu lịch sử của cuộc sống đô thị. Tác giả khám phá sự ra đời, phát triển, rồi sụp đổ của bốn thành phố cổ đại, trong đó, mỗi thành phố là trung tâm của một nền văn minh phát triển rực rỡ.

Gia Định là nhớ, Sài Gòn là thương như những thước phim ký ức quay chậm đưa độc giả về lại với một Sài Gòn của những địa danh Hồ Con Rùa, chợ Bến Thành... và một Gia Định xa xưa của thời lưu dân mở cõi hơn 300 năm trước.

Hà Nội một thuở phố và người ghi dấu những nét văn hóa riêng, đặc trưng của Hà Nội và người Hà Nội qua từng thời kỳ dưới góc nhìn của một con người Hà Nội, đã gắn bó với mảnh đất thủ đô. Tác phẩm như tiếp lửa cho những con người yêu Hà Nội thêm hiểu và gắn bó với mảnh đất này.

Hà Nội điều động, bổ nhiệm nhiều cán bộ chủ chốt

Chiều 23/2, UBND Hà Nội công bố các quyết định về công tác cán bộ, trong đó có cán bộ chủ chốt huyện Hoài Đức, Sở NN&PTNN, Viện Nghiên cứu phát triển kinh tế - xã hội.

Anh Nhàn

Bạn có thể quan tâm