Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu tượng sắc đẹp Hàn bị chỉ trích vì thích ăn thịt dơi là ai?

Thành viên nhóm AOA nổi tiếng là biểu tượng quyến rũ bậc nhất Kpop. Tuy nhiên, nữ idol nhiều lần vấp phải scandal không đáng có, gần đây nhất là quá khứ ăn thịt dơi.

seol hyun an thit doi anh 4

Mỹ nhân nhóm AOA luôn đứng đầu trong các BXH về nhan sắc hay hình thể đáng mơ ước nhất Kpop. Sức hút mạnh mẽ giúp cữ ca sĩ 25 tuổi nhanh chóng sở hữu lượng fan đông đảo, trở thành gương mặt đắt show quảng cáo bậc nhất showbiz xứ kim chi.

seol hyun an thit doi anh 5

Không chỉ có sắc vóc, sao nữ nhà FNC còn được đánh giá là nghệ sĩ nữ khá đa tài khi phủ sóng khắp các lĩnh vực giải trí. Đặc biệt, nữ thần tượng nhóm AOA nhiều lần gây chú ý với khán giả truyền hình qua các bộ phim ăn khách như Gangnam Blues, Memoir of a Murderer, The Great Battle, My Daughter Seo Young, Ugly Alert...

seol hyun an thit doi anh 6

Được yêu thích ở nhiều phương diện song nữ ca sĩ không ít lần dính phải một số scandal như không nắm rõ lịch sử nước nhà, bị làm giả ảnh nude hay chuyện hẹn hò với nam rapper đình đám Zico.

seol hyun an thit doi anh 7

Đặc biệt, giữa tâm bão dịch Corona bùng phát trên khắp thế giới, hình ảnh Seolhyun ăn thịt dơi trên sóng truyền hình đã gây nên nhiều ý kiến trái chiều từ phía dư luận cả trong lẫn ngoài nước. Hình ảnh này từng được ghi lại trong chương trình Law of the Jungle, ở Tonga, phát sóng vào tháng 4/2016, Seolhyun đã ăn thịt dơi nướng vì tò mò về mùi vị của “món ăn” này. Phân cảnh Seolhyun gây phản cảm vì vẻ mặt có phần dữ tợn khi ăn.

Minh Đạo bị yêu cầu rời khỏi showbiz sau video ăn thịt dơi

Giữa lúc căn bệnh viêm phổi cấp hoành hành tại Trung Quốc, Minh Đạo là cái tên mới nhất bị phát giác việc từng ăn thịt dơi - động vật bị cho là đã lan truyền virus corona.

'Báu vật Hàn Quốc' bị chỉ trích vì thích ăn thịt dơi

Seolhyun, thành viên nhóm nhạc Kpop AOA từng tham gia một chương trình giải trí ngoài trời và phải ăn thịt dơi. Nữ ca sĩ tỏ ra thích thú với món ăn độc lạ này.

Diệp Tuyền bị NSX ép ăn thịt dơi

Giữa lúc căn bệnh viêm phổi cấp do virus corona bùng phát tại Trung Quốc, nữ diễn viên Diệp Tuyền đã chia sẻ lại một trải nghiệm khó chịu khi cô bị ép ăn dơi, chuột trúc.

Doi thu cua 'Cam' hinh anh

Đối thủ của 'Cám'

0

Loạt phim ra rạp tháng 10 là một bữa tiệc điện ảnh thịnh soạn với đủ hương vị, từ hành động, tình cảm, hài hước cho tới giật gân, kinh dị.

Linh Phương

Bạn có thể quan tâm