Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu tượng gợi cảm Hàn Quốc khoe cơ bụng ở tuổi 54

Uhm Jung Hwa cho biết việc tập luyện chăm chỉ giúp cô có cơ bụng. Ngoài ra, nữ diễn viên áp dụng chế độ ăn kiêng để duy trì vóc dáng.

co bung uhm jung hwa anh 3

Trong khoảng thời gian xây dựng cơ bắp, Uhm Jung Hwa sẽ uống một cốc sinh tố bơ thêm sữa, các loại hạt trước khi tập. Nữ diễn viên thích ăn các loại hạt. Tuy nhiên, cô khẳng định việc ăn quá nhiều loại thực phẩm này không tốt. Ngoài ra, Uhm Jung Hwa có thói quen ăn ức gà trong giai đoạn cần giảm mỡ, tăng cơ. Ảnh: Nate.

co bung uhm jung hwa anh 11

Uhm Jung Hwa (sinh năm 1969) ra mắt với vai trò ca sĩ. Cô là người thừa kế danh hiệu "nữ hoàng quyến rũ" của showbiz Hàn Quốc từ nữ ca sĩ Kim Wan Sun. Ngoài ra, cô được ca ngợi là Madonna của Hàn Quốc. Thời gian gần đây, tên tuổi Uhm Jung Hwa phủ sóng mạnh mẽ nhờ độ nổi tiếng của bộ phim Doctor Cha. Ảnh: Naver.

Vòng eo của Dương Thừa Lâm ở tuổi 39 gây chú ý

Ở tuổi 39, Dương Thừa Lâm có thân hình săn chắc. Nữ diễn viên gây chú ý khi chia sẻ khoảnh khắc diện bra top khoe eo.

'Người Nhện' Tom Holland đeo đồng hồ chục nghìn USD khi đi hẹn hò

Tom Holland đeo đồng hồ từ thương hiệu Patek Philippe khi đi hẹn hò cùng Zendaya. Nam diễn viên sở hữu nhiều thiết bị giá chục nghìn USD.

Zing News Giải trí giới thiệu cuốn sách hay về Kpop: Các cuốn sách Shine, I'll Be The One, Kpop Revolution... khai thác nhiều khía cạnh trong Kpop như quá trình trở thành thần tượng, khó khăn, áp lực từ công chúng. Trong đó, tiểu thuyết Shine của Jessica Jung (cựu thành viên SNSD) kể về Rachel Kim - thực tập sinh tại một trong những công ty giải trí hàng đầu Hàn Quốc. Để thực hiện ước mơ, Rachel phải đối mặt với nhiều thử thách khác nhau trong giới giải trí.

Giai Kỳ

Bạn có thể quan tâm