Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu hiện đau đại tràng và cách hỗ trợ phòng ngừa biến chứng

Viêm đại tràng là căn bệnh phổ biến, khó khắc phục dứt điểm. Người bệnh thường xuyên bị những cơn rối loạn tiêu hóa làm phiền và có nguy cơ mắc nhiều biến chứng nguy hiểm.

Người mắc bệnh viêm đại tràng thường có biểu hiện điển hình là rối loạn tiêu hóa, đi ngoài nhiều lần trong ngày (2-6 lần/ngày). Một số sẽ có các triệu chứng như đau bụng âm ỉ phần dưới hoặc dọc theo khung đại tràng, đau tăng lên sau khi ăn những thực phẩm lạ, gây kích thích như đồ chua cay, đồ tanh, sống…

Khi các biểu hiện nặng hơn, người bệnh có thể bị sụt cân, toàn thân mệt mỏi, ăn uống kém, ngủ kém, gầy sút, hay cáu gắt… Các triệu chứng lặp lại liên tục dễ biến chứng thành bệnh nguy hiểm, trong đó có ung thư đại tràng.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 1
Đau đại tràng gây ra nhiều triệu chứng khó chịu.

Khi người bệnh sử dụng các loại thuốc điều trị, đặc biệt là kháng sinh, bifido - lợi khuẩn chiếm 90% tổng số tất cả lợi khuẩn đường ruột - thường sẽ bị tiêu diệt. Do đó, người bị viêm đại tràng luôn trong tình trạng suy giảm lợi khuẩn, không đảm bảo đủ enzyme tiêu hóa và dễ bị rối loạn tiêu hóa hơn. Các ổ viêm loét mới chữa lành đang lên da non do không có lợi khuẩn bảo vệ nên dễ bị tổn thương, khó lành.

Chính vì vậy, việc tăng cường bổ sung đầy đủ lợi khuẩn bifido là giải pháp thông minh, giúp người viêm đại tràng cải thiện hệ vi sinh vật đường ruột, ổn định tiêu hóa. Tuy nhiên, nhược điểm của bifido là rất dễ chết khi đi qua môi trường axit dạ dày, nên người bệnh khó bổ sung loại lợi khuẩn này cho đường ruột.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 2
Công nghệ SMC giúp đưa lợi khuẩn Bifido vào tận đại tràng.

Các nhà nghiên cứu của hãng dược phẩm Morishita Jintan 126 năm tuổi tại Nhật Bản đã sáng chế ra công nghệ đột phá SMC (Seamless Micro Capsule) để sản xuất men vi sinh Bifina. Công nghệ này được cấp bằng sáng chế độc quyền, giúp bao bọc, bảo vệ lợi khuẩn bifido trong các viên nang hình cầu thế hệ mới, liền mạch không có vết nối, có lớp màng kép kháng được axit dạ dày.

Nhờ đó, lợi khuẩn sống bifido được đảm bảo an toàn khi đi qua môi trường axit dạ dày, vào đến ruột non và đại tràng với tỷ lệ sống sót cao, hỗ trợ cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, tái tạo lớp dịch nhầy trám lên niêm mạc, góp phần giúp hệ tiêu hoá ổn định.

Việc bổ sung đầy đủ lợi khuẩn bifido từ men vi sinh Bifina R Nhật Bản là sẽ hỗ trợ người bệnh viêm đại tràng cải thiện các triệu chứng tiêu hóa khó chịu.

Men vi sinh Bifina R Nhat Ban anh 3

Thực phẩm bảo vệ sức khỏe - men vi sinh Bifina R Nhật Bản - bán chạy số 1 Nhật Bản suốt 22 năm liền, do công ty Morishita Jintan với tuổi đời 126 năm kinh nghiệm sản xuất. Sản phẩm dành cho người bị viêm đại tràng, rối loạn tiêu hóa, muốn tăng cường chức năng tiêu hóa.

Men vi sinh Bifina R có công thức tiên tiến “3 trong 1”: 2 lợi khuẩn bifidobacterium (2,5 tỷ), lactobacillus (1 tỷ) và chất xơ hòa tan oligosaccharide là thức ăn cho lợi khuẩn.

Sản phẩm của Công ty Morishita Jintan Nhật Bản, phân phối bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

Địa chỉ: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội; ĐT: 02473046969 - 0936404366 - 0912224836; Website: bifina.vn; Số: 7026/2019/ĐKSP.

Thời gian phát huy hiệu quả tùy thuộc vào tình trạng bệnh mỗi người. Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Sản phẩm hiện có bán tại các nhà thuốc lớn trên toàn quốc. Độc giả có thể đặt mua tại đây.


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm