Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

'Siêu thực phẩm xanh' giúp người gầy cải thiện vóc dáng

Việc tăng cường bổ sung dinh dưỡng là một trong những cách an toàn để tăng cân tự nhiên, bền vững. Trong đó, tảo spirulina được xem là một "siêu thực phẩm" dành cho người gầy.

Không phải cứ ăn nhiều là tăng cân, điều quan trọng là bạn cần ăn đủ chất và cân bằng dinh dưỡng. Người bình thường sẽ có 3 bữa ăn chính, cung cấp các nhóm chất: Tinh bột, đạm, chất béo, vitamin và chất khoáng.

Với những người gầy, ngoài việc ăn đủ lượng dinh dưỡng cần thiết cho các hoạt động của cơ thể hàng ngày, họ phải nạp nhiều calo hơn nhu cầu cơ thể cần, để tích lũy và thúc đẩy quá trình xây dựng các bó cơ.

Tao Mat Troi anh 1
Tăng cân giúp bạn tự tin thả dáng.

Tuy nhiên, một số người đã ăn nhiều hơn mức bình thường mà vẫn khó tăng cân. Điều này có thể do 2 nguyên nhân gây ra. Thứ nhất, cơ thể bị tích tụ nhiều độc tố chưa được thanh lọc, nên khó hấp thu thức ăn. Thứ hai, có thể đường ruột của người gầy không đủ lợi khuẩn, gây mất cân bằng hệ vi sinh vật đường ruột, giảm khả năng hấp thu, vì lợi khuẩn được xem là "nhà máy" sản xuất ra các enzyme tiêu hóa.

Chính vì vậy, người gầy muốn tăng cân được việc ăn uống đủ chất cũng nên thanh lọc cơ thể và chăm sóc hệ tiêu hóa để hỗ trợ hấp thu chất dinh dưỡng.

Theo các chuyên gia, những thực phẩm tự nhiên giàu dinh dưỡng như tảo spirulina tốt và an toàn. Loại tảo này chứa hàng chục chất dinh dưỡng thiết yếu ở dạng thực vật nên cơ thể dễ hấp thu hơn.

Đây là một loại thực phẩm xanh quý giá được các tổ chức uy tín trên thế giới công nhận. Trong đó, IIMSAM đã tiến hành dự án dùng tảo spirulina giúp hơn 2 triệu trẻ em và người già ở các nước đang phát triển thoát khỏi suy dinh dưỡng.

Tao Mat Troi anh 2
Sản phẩm Tảo Mặt Trời hỗ trợ tăng cân.

Sản phẩm Tảo Mặt Trời có thành phần 95% là tảo spirulina nguyên chất, giàu kẽm và được bổ sung thêm vitamin C tự nhiên, giúp người gầy khắc phục tình trạng khó tăng cân. Hàm lượng chất chống oxy hóa cao giúp đào thải độc tố, hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể, tạo đà thúc đẩy quá trình tăng cân.

Tảo Mặt Trời cũng chứa 18 axit amin cơ thể cần, trong đó có 8 axit amin thiết yếu, lượng đạm cao gấp 3 lần thịt bò, 5 lần trứng. Đây là nguyên liệu giúp các bó cơ chắc khỏe, bền vững. Vitamin nhóm B (từ B1 đến B12) kết hợp với 2 axit amin là tryptophan và phenylalanin giúp giảm căng thẳng, hỗ trợ ngủ ngon, sâu giấc.

Bên cạnh đó, bạn có thể kết hợp Tảo Mặt Trời với men vi sinh Bifina đến từ Nhật Bản. Đây là men vi sinh bán chạy số 1 Nhật Bản trong 21 năm liền, sử dụng công nghệ mới đưa lợi khuẩn xuống đại tràng. Các lợi khuẩn này hỗ trợ hệ tiêu hóa khỏe khỏe mạnh, hấp thu tốt hơn dinh dưỡng đưa vào cơ thể.

Tao Mat Troi anh 3

Sản phẩm Tảo Mặt Trời do Công ty Earthrise Nutritionals, LLC - Mỹ sản xuất. Website: www.taomattroi.com; Số ĐK: 12009/2019/ĐKSP.

Men vi sinh Bifina do Công ty Morishita Jintan Co.,LTD - Nhật Bản sản xuất. Website: bifina.vn; Số ĐK: 7026/2019/ĐKSP.

Bộ sản phẩm Tảo Mặt trời và men vi sinh Bifina được phân phối chính thức bởi Công ty TNHH Ecopath Việt Nam.

ĐC: Tầng 4, số 35A, ngõ 45, đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

ĐT: 02473046969 - 0912224836 - 0936404366.

Sản phẩm không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Diệp Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm