Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biểu cảm trái ngược của dàn sao MU khi đến Tây Ban Nha

Đêm 22/11 (giờ Hà Nội), dàn sao Man United hành quân đến Tây Ban Nha để chuẩn bị cho trận đấu với Villarreal tại vòng bảng Champions League.

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 1

Bruno Fernandes buồn bã sau khi HLV Ole Gunnar Solskjaer bị sa thải. Ở trận gặp Watford, tiền vệ sinh năm 1994 đã bảo vệ nhà cầm quân người Na Uy. Bruno yêu cầu CĐV ngừng la ó Solskjaer bởi trách nhiệm sau trận thua thuộc về toàn bộ các cầu thủ.

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 2

De Gea đội mũ, cúi mặt khi đến nơi tập trung cùng đồng đội. Thủ môn người Tây Ban Nha dùng cụm từ "không thể chấp nhận" để nói về màn trình diễn của Man United trước Watford ở vòng 12 Premier League.

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 5

Donny van de Beek cười rạng rỡ trước ống kính của phóng viên. Tiền vệ người Hà Lan có màn trình diễn ấn tượng khi được vào sân trong hiệp 2 trận gặp Watford. Tuy nhiên, sự cố gắng của tuyển thủ Hà Lan là không đủ để giúp MU giành điểm. Dưới thời HLV tạm quyền Michael Carrick, bản hợp đồng trị giá 39 triệu euro có thể sẽ được trao cơ hội nhiều hơn.

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 6

Marcus Rashford là một trong những cầu thủ MU đầu tiên gửi lời tri ân đến Solskjaer sau khi HLV này bị sa thải. Tiền đạo người Anh dùng cụm từ "huyền thoại" để nói về thầy cũ.

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 7

Anthony Martial không được HLV Solskjaer trọng dụng ở mùa này. Đến nay, tiền đạo người Pháp mới có 3 lần đá chính trên mọi đấu trường và ghi 1 bàn. CĐV cũng kỳ vọng tình hình của cựu sao Monaco sẽ được cải thiện trong thời gian tới.

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 8

HLV tạm quyền Michael Carrick thừa nhận MU chuẩn bị có trận đấu quan trọng. Trong buổi họp báo trước trận, cựu danh thủ sinh năm 1981 cho biết: "Villarreal là tập thể gắn kết và được dẫn dắt bởi huấn luyện viên giỏi. Tuy nhiên, chúng tôi đến đây với mục tiêu bảo vệ ngôi đầu bảng".

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 9

MU đã chật vật thắng Villarreal 2-1 trên sân nhà ở trận lượt đi nhờ khoảnh khắc tỏa sáng của Ronaldo. Ở màn đọ sức diễn ra vào rạng sáng 24/11, "Quỷ đỏ" cần giành ít nhất 1 điểm để nuôi tham vọng ghi danh vào vòng knock-out Champions League mùa này.

dan sao MU den Tay Ban Nha anh 10
Chia sẻ của Solskjaer trước khi rời MU Chiến lược gia người Na Uy thực hiện cuộc phỏng vấn nội bộ cuối cùng sau khi chia tay ghế huấn luyện ở Man United.

Pochettino chuẩn bị rời PSG để tới MU

Nhà cầm quân người Argentina không muốn chờ đợi đến cuối mùa để rời PSG rồi mới hiện thực hóa giấc mơ dẫn dắt MU.

Ronaldo gửi lời tri ân tới Ole Solskjaer

Siêu sao người Bồ Đào Nha bày tỏ thái độ tôn trọng với HLV Ole Solskjaer, người vừa chia tay MU sau chuỗi phong độ tồi tệ ở mùa giải này.

Man United sai qua nhieu hinh anh

Man United sai quá nhiều

0

Chia sẻ với Zing, bình luận viên John Dykes của Fox Sports Asia cho rằng ban lãnh đạo MU nhiều khả năng sẽ tiếp tục mắc sai lầm khi lựa chọn người thay thế Ole Solskjaer.

Tuấn Nguyên

Bạn có thể quan tâm