Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự xa xỉ hơn 23 triệu USD của tình cũ Kylie Jenner

Nam rapper Travis Scott - tình cũ của ngôi sao truyền hình Kylie Jenner - vừa chi 23,5 triệu USD để sở hữu một căn biệt thự hào nhoáng tại bang California, Mỹ.

Kylie Jenner anh 1

Bất động sản tọa lạc tại một ngọn đồi ở khu Brentwood, Los Angeles với tầm nhìn rộng mở ra khung cảnh thành phố. Tại đây, nam rapper sẽ là hàng xóm của những người nổi tiếng như siêu sao bóng rổ LeBron James và siêu mẫu Petra Ecclestone.

Kylie Jenner anh 2

Căn biệt thự có diện tích lên đến hơn 1.550 m2 với 7 phòng ngủ và 11 phòng tắm, được Travis Scott mua vào giữa tháng 6/2020. Thiết kế của ngôi nhà trông như một chiếc du thuyền hiện đại.

Kylie Jenner anh 3

Tiền sảnh rộng lớn, gây ấn tượng mạnh bởi một tác phẩm điêu khắc khổng lồ mang phong cách Nhật Bản, được làm từ gỗ óc chó.

Kylie Jenner anh 4

Phòng khách thoáng đãng, rộng rãi, được trang hoàng bởi nhiều nội thất sang trọng, đắt tiền. Không gian này còn có một quầy bar thu nhỏ để việc tiếp đón khách khứa, bạn bè trở nên thú vị.

Kylie Jenner anh 5

Khu vực bếp núc và ăn uống cởi mở, nằm ngay sát phòng khách, nổi bật với hàng loạt nội thất cầu kỳ, cao cấp được bài trí tinh tế.

Kylie Jenner anh 6

Phòng ngủ chính thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên nhờ vào bức tường kính. Căn phòng được trang bị một khu vực tiếp khách, phòng chứa quần áo, và ban công để gia chủ thoải mái ngắm cảnh.

Kylie Jenner anh 7

Phòng tắm chính trang nhã, được thiết kế như một spa sang trọng, xa xỉ.

Kylie Jenner anh 8

Một số tiện ích nổi bật khác bên trong căn biệt thự có thể kể đến phòng tập thể dục, phòng tắm hơi, rạp chiếu phim, và tủ rượu.

Kylie Jenner anh 9

Các tiện nghi bên ngoài bao gồm nhà để xe rộng rãi, khu vực nấu nướng, ăn uống, và bể bơi dài gần 23 m.

Biệt thự của John Lennon được rao bán giá 47,5 triệu USD

Căn biệt thự sang trọng nằm bên bờ biển ở bang Florida, Mỹ từng thuộc về danh ca huyền thoại John Lennon mới được niêm yết với giá 47,5 triệu USD vào khoảng đầu tháng 5/2020.

Bên trong biệt thự 1,7 triệu USD mà Miley Cyrus mới bán

Theo Variety, nữ ca sĩ Miley Cyrus vừa mới âm thầm bán căn biệt thự ở thành phố nghỉ mát Malibu (California, Mỹ) vào giữa tháng 6/2020 với giá khoảng 1,7 triệu USD.

Minh Đức

Ảnh: Unlimited Style

Bạn có thể quan tâm