Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự xa xỉ hơn 21 triệu USD của con gái tỷ phú Mỹ

Ellen Bronfman, con gái duy nhất của tỷ phú Charles Bronfman, vừa mua một căn biệt thự sang trọng tại thành phố nghỉ mát Malibu, bang California(Mỹ) hồi tháng 6.

biet thu cua con gai ty phu anh 1

Bất động sản xa xỉ này được Ellen Bronfman mua với giá 21,5 triệu USD, có tổng diện tích hơn 4.850 m2.

biet thu cua con gai ty phu anh 2

Căn biệt thự rộng khoảng 615 m2 với 5 phòng ngủ và 6 phòng tắm, được xây dựng vào năm 2001 theo phong cách truyền thống vùng Tuscany ở Italy.

biet thu cua con gai ty phu anh 3

Ngôi nhà được bao quanh bởi hệ thống camera an ninh tiên tiến. Phòng khách thoáng đãng, được thiết kế cởi mở để trở nên hài hòa với khu vực ăn uống ngoài trời.

biet thu cua con gai ty phu anh 4
Nhà bếp sang trọng, rộng rãi, sáng sủa, có đầy đủ trang thiết bị cao cấp, nằm sát bên phòng gia đình.
biet thu cua con gai ty phu anh 5

Một số không gian trong ngôi nhà mang đậm màu sắc Italy, điển hình là phòng ăn với vẻ đẹp mộc mạc từ sàn đá cùng những nội thất bằng gỗ.

biet thu cua con gai ty phu anh 6

Tất cả phòng ngủ đều được trang bị một phòng tắm bên trong. Phòng ngủ chính rộng lớn, nằm sát hiên nhà, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, có hẳn một khu vực tiếp khách với lò sưởi cầu kỳ.

biet thu cua con gai ty phu anh 7

Phòng tắm chính trang nhã, thanh lịch, có đầy đủ tiện nghi hiện đại, cao cấp, và được chia thành nhiều khu vực khác nhau.

biet thu cua con gai ty phu anh 8

Một trong những tiện ích nổi bật bên trong căn biệt thự là một phòng chứa quần áo lộng lẫy, có màu trắng chủ đạo với điểm nhấn là chiếc đèn chùm tinh xảo.

biet thu cua con gai ty phu anh 9

Các không gian thư giãn, giải trí ngoài trời gồm sân chơi thể thao, hồ bơi, khu vườn xanh mát, và khu vực ăn uống, ngắm cảnh.

'Cung điện Versailles' giữa New York ế suốt 17 năm

Sau 17 năm ế khách, giá rao bán ngôi nhà phố lộng lẫy ở Manhattan, trung tâm thành phố New York (Mỹ) đã giảm một nửa, xuống còn 17,5 triệu USD.

Biệt thự sang trọng 3,5 triệu USD của quý tử tỷ phú Mỹ

Sam Pritzker - con trai út của tỷ phú Mỹ John Pritzker - vừa mới mua một căn biệt thự sang trọng ở bang California, Mỹ với giá 3,5 triệu USD vào tháng 7/2020.

Minh Đức

Ảnh: Movoto

Bạn có thể quan tâm