Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự xa hoa 62 triệu USD của tỷ phú Mỹ

Tỷ phú Mỹ David Geffen chi 62 triệu USD để mua một căn biệt thự hào nhoáng tại thành phố Los Angeles (bang California) vào đầu tháng 6/2020.

ty phu USD anh 1

Căn biệt thự nằm trên một mảnh đất rộng hơn 1,3 ha ở khu Beverly Hills đắt đỏ, được bao quanh bởi những không gian phủ đầy cây xanh và có tầm nhìn thoáng đãng về trung tâm thành phố Los Angeles.

ty phu USD anh 2

Ngôi nhà chính mang một phòng cách thiết kế độc đáo, được hoàn thiện vào năm 2016 với những vật liệu chính bao gồm gỗ, thủy tinh, đá và kim loại.

ty phu USD anh 3

Căn biệt thự sang trọng này có diện tích lên đến 1.670 m2 với 6 phòng ngủ và 15 phòng tắm. Ngoài ra, ở trong khuôn viên còn có một nhà để xe rộng rãi.

ty phu USD anh 4

Những không gian sinh hoạt bên trong ngôi nhà mang phong cách kiến trúc đương đại. Phòng khách thông thoáng, tràn ngập ánh sáng tự nhiên, nằm sát bên hiên nhà với cảnh sắc sân vườn phong phú.

ty phu USD anh 5

Nhà bếp rộng lớn, trang nhã với đầy đủ tiện nghi sang trọng, cũng được trang bị một bức tường kính để tạo cảm giác thoáng đãng.

ty phu USD anh 6

Phòng ăn rực rỡ, đầy màu sắc, với những nội thất đơn giản nhưng được bài trí tinh tế.

ty phu USD anh 7

Phòng ngủ chính ấm áp, thanh lịch, được trang hoàng bởi hàng loạt nội thất bằng gỗ. Ban công là địa điểm lý tưởng để gia chủ tận hưởng những phút giây thư thái khi ngắm cảnh.

ty phu USD anh 8

Những tiện ích đáng chú ý của căn biệt thự này có thể kể đến thang máy, studio nghệ thuật, phòng tập thể dục, và rạp chiếu phim trong nhà.

ty phu USD anh 9

Hồ bơi ngoài trời có chiều dài gần 26 m, được bao quanh bởi hàng cây cao cùng bãi cỏ xanh mướt.

Biệt thự cũ xa xỉ 19 triệu USD của Justin Bieber

Ngôi sao truyền hình Mỹ Khloe Kardashian vừa rao bán căn biệt thự ở thành phố Calabasas, bang California với giá gần 19 triệu USD. Ngôi nhà này từng thuộc về Justin Bieber.

Biệt thự của John Lennon được rao bán giá 47,5 triệu USD

Căn biệt thự sang trọng nằm bên bờ biển ở bang Florida, Mỹ từng thuộc về danh ca huyền thoại John Lennon mới được niêm yết với giá 47,5 triệu USD vào khoảng đầu tháng 5/2020.

Minh Đức

Ảnh: OpenDoor

Bạn có thể quan tâm