Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự trị giá 191 triệu USD của Lương Lạc Thi

Nữ diễn viên Lương Lạc Thi chia sẻ một số hình ảnh về căn biệt thự gỗ đỏ mà tỷ phú Lý Trạch Giai tặng cho cô và ba con.

Ngày 21/4, Sina đưa tin Lương Lạc Thi chia sẻ hình ảnh nhân viên của thương hiệu thời trang tới biệt thự của cô để chuẩn bị trang phục cho nữ diễn viên tham gia Lễ trao giải Kim Tượng 2023. Khán giả nhận xét biệt thự của ngôi sao Xác ướp Ai Cập có nhiều đồ trang trí nghệ thuật đắt giá.

Theo Sohu, biệt thự trị giá hơn 1,5 tỷ HKD (hơn 191 triệu USD), được tỷ phú Lý Trạch Giai chuyển giao lại cho Lương Lạc Thi và ba con từ năm 2018, khi cô quyết định từ Canada về Hong Kong định cư. Biệt thự nằm biệt lập trên một ngọn núi, xung quanh là cây cối bao phủ.

Dinh thự của Lương Lạc Thi có diện tích gần 2.000 m2, cộng thêm khu sân vườn, hồ bơi lên tới 3.400 m2. Theo truyền thông Hong Kong, Lý Trạch Giai mua mảnh đất này từ năm 1994, chỉ riêng việc trang trí đã mất tới 8 năm.

Nội thất của biệt thự có phong cách ấm áp, hoài cổ, toàn bộ sàn nhà được lát gỗ. Không gian được trang trí bằng những bức tranh nghệ thuật nổi tiếng, đồ cổ Trung Quốc và các kệ rượu vang đắt tiền. Sina cho biết thêm chi phí trang hoàng biệt thự lên tới 200 triệu HKD (hơn 25 triệu USD).

Trong Lễ trao giải Kim Tượng diễn ra vào ngày 16/4, Lương Lạc Thi xuất hiện quyến rũ, lộng lẫy trên thảm đỏ. Ngôi sao 35 tuổi cho biết cô thoải mái với cuộc sống độc thân hiện tại: "Mẹ giúp tôi chăm sóc các con, do đó, tôi có thời gian để phát triển sự nghiệp".

Lương Lạc Thi bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật từ năm 12 tuổi với tư cách là người mẫu nhí của Emperor Entertainment Group. Năm 16 tuổi, cái tên Lương Lạc Thi nổi tiếng ở sân khấu âm nhạc. Đến năm 17 tuổi, cô trở thành ngôi sao màn bạc tại Hong Kong.

Năm 2007, với Isabella, nữ diễn viên được đề cử giải Ảnh hậu Kim Tượng và nhận nhiều giải thưởng lớn nhỏ khác. Một năm sau đó, cô có cơ hội xuất hiện trong bộ phim Hollywood mang tên The Mummy: Tomb of the Dragon Emperor (Xác ướp Ai Cập 3: Lăng mộ Tần Vương). Đây cũng là cơ hội giúp cô nổi tiếng và được Lý Trạch Giai - con trai của tỷ phú Lý Gia Thành - để mắt.

Năm 2008, sau khi gặp Lý Trạch Giai, cô quyết định từ bỏ sự nghiệp diễn xuất để làm vợ của người chồng lớn hơn mình 12 tuổi. Ở tuổi 21, Lương Lạc Thi bắt đầu làm mẹ. Sau khi sinh con trai đầu lòng cho nhà họ Lý, một năm sau, cô có thêm hai bé sinh đôi. Tuy nhiên, cuộc tình giữa mỹ nhân Hong Kong và tỷ phú khét tiếng chỉ kéo dài khoảng 4 năm.

Ngoài những căn nhà mà cô đang ở, kèm với khoản tiền nuôi con chung, Lương Lạc Thi được cho là không nhận bất cứ thứ gì khác từ chồng cũ sau khi ly hôn.

Cuốn sách đáng đọc về âm nhạc

Wham! - George & tôi: Hồi kí, Nhạc cổ điển: Những mảnh ghép sắc màu, Beethoven - Bản nhạc đam mê là những cuốn sách dành cho độc giả yêu âm nhạc tìm hiểu về những nhóm nhạc nổi tiếng thế giới cũng như có thêm góc nhìn mới mẻ, gần gũi về nền âm nhạc cổ điển.

Song Joong Ki nắm tay vợ bầu tại Rome

Katy Louise Saunders theo Song Joong Ki sang châu Âu quay phim từ tháng 2. Cặp uyên ương tay trong tay đi dạo trên đường phố Rome.

Sao nữ mặc váy xuyên thấu, xẻ chữ V trên thảm đỏ Kim Tượng 2023

Lễ trao giải Kim Tượng lần thứ 41 có sự góp mặt của nhiều ngôi sao như Cổ Thiên Lạc, Dương Tử Quỳnh, Lưu Đức Hoa, Mạc Văn Úy... Một số khách mời nữ mặc trang phục gây tranh luận.

Nam thần Trung Quốc dập tắt sự nghiệp vì scandal ngủ với nhiều ông lớn

Nam diễn viên Triệu Dịch Khâm, sinh năm 1997, đang được yêu thích qua bộ phim truyền hình "Trêu chọc", nhưng lại vướng vào ồn ào ngủ với đại gia trong giới để tiến thân.

Tống Tổ Nhi, Dương Mịch bị chê thiếu chuyên nghiệp

Tống Tổ Nhi một lúc tham gia hai dự án, Dương Mịch vừa đóng phim vừa quay show giải trí. Hai sao nữ bị khán giả chỉ trích không chuyên nghiệp.

Đồ Nam

Bạn có thể quan tâm