Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự thấp tầng The Manhattan sở hữu lợi thế '3 trong 1'

Khu biệt thự The Manhattan tại TP.HCM của Vinhomes có tầm nhìn ôm trọn công viên Grand Park, thu hút sự quan tâm của người mua nhà lẫn đầu tư.

Lấy cảm hứng từ đại công viên của New York, chủ đầu tư Vinhomes từng ra mắt Central Park thuộc dự án khu đô thị Vinhomes Central Park vào năm 2016. Công viên này có diện tích 14 ha, trải dài hơn 1 km dọc bờ sông Sài Gòn.

Công trình có giá trị đầu tư khoảng 500 tỷ đồng, không chỉ kiến tạo nên không gian sống xanh , đa trải nghiệm cho cư dân, mà còn giúp dự án Vinhomes Central Park tăng nhiệt và nhận được sự quan tâm của đông đảo công chúng.

Vingroup anh 1

“Lá phổi xanh 14 ha” từng giúp Vinhomes Central Park thu hút nhà đầu tư.

3 năm sau, Vinhomes tiếp tục giới thiệu công viên Grand Park với diện tích 36 ha (quy mô gấp 2,5 lần Central Park) thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park tại quận 9, phía đông thành phố. Trong bối cảnh quỹ đất ngày càng thu hẹp, công viên này góp phần mang đến những trải nghiệm sinh thái cho cư dân nơi đây.

Cụ thể, công viên có diện tích 36 ha cùng 15 công viên chủ đề như vườn cây ánh sáng Việt Nam, khu chèo thuyền kayak, khu BBQ ngoài trời, hệ thống hơn 800 máy tập gym…

Vingroup anh 2

Phân khu thấp tầng The Manhattan và công viên 36 ha nằm giữa Vinhomes Grand Park.

Bên cạnh những giá trị sống tích cực và không gian trong lành, công viên cũng là điểm cộng lớn giúp Vinhomes Grand Park tăng giá khi trở thành điểm đến giải trí, dã ngoại cho người dân thành phố.

Ôm trọn công viên là phân khu thấp tầng The Manhattan với những sản phẩm boutique villa và shophouse. Khu vực này hứa hẹn phục vụ nhu cầu dịch vụ mua sắm, giải trí của cư dân đại đô thị nói riêng và khu phía đông thành phố nói chung. Boutique villa và shophouse tại The Manhattan sở hữu lợi thế vừa có thể sử dụng để kinh doanh, đầu tư hoặc mua ở với lợi thế sát cạnh công viên 36 ha.

Vingroup anh 3

Phối cảnh boutique villa và shophouse tại The Manhattan.

Ngoài ra, vị trí nằm tại khu cao tốc TP.HCM - Long Thành - Dầu Giây, xa lộ Hà Nội và vành đai 3 cũng giúp Vinhomes Grand Park sở hữu tiềm năng tăng giá khi hạ tầng nơi đây được nâng cấp từng ngày.

Quy hoạch đồng bộ, bài bản của "thành phố sáng tạo - công nghệ cao" phía đông TP.HCM bao gồm quận 9, quận 2 và quận Thủ Đức hứa hẹn tạo nên sức hút trên thị trường bất động sản, trong đó có dự án Vinhomes Grand Park.

Hạnh Trà

Bình luận

Bạn có thể quan tâm