Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự cao cấp của mẹ con Angelina Jolie

Để tiện lợi trong công việc quay bộ phim thứ 2 ở Úc, Angelina Jolie đã thuê căn nhà cao cấp hạng sang cho gia đình đông đúc ở tạm.

Trong thời gian quay bộ phim mới với tư cách đạo diễn Unbroken ở Queensland, Australia, minh tinh Angelina Jolie đã thuê căn biệt thự cao cấp tại đây để tiện đi lại. Ngôi nhà thuộc sở hữu của nhà vô địch thế giới Nhà thuộc sở hữu của MotoGP Mick Doohan với vị trí đẹp và yên tĩnh.
Với diện tích 16 hecta, tại đây 6 nhóc tỳ Maddox, Pax, Zahara, Shilod, Vivienne và Knox có thể vui đùa thỏa thích từ ngoài sân cỏ cho tới bể bơi mà không bị ai nhòm ngó.
Xung quanh khu nhà đều là khoảng đất trống kín đáo. 7 mẹ con Angelina đã ở đây được 2 tháng kể từ khi mới chuyển tới từ đầu tháng 9 vừa qua.
Khu bếp ngoài trời và khu vực ăn uống.
Cửa sổ nhà lớn, có thể nhìn ra thành phố Gold Coast. Angelina quyết định thuê căn nhà này vì vị trí thuận lợi, giúp cô và các con dễ dàng đi du lịch tới đảo Moreton và trại tù binh chiến tranh Hinterland hữu ích cho việc quay phim.
Phòng khách ấm cúng, rộng rãi có cửa sổ kính đón ánh sáng tự nhiên vào nhà.
Nhà bếp thông với phòng khách đủ chỗ cho cả gia đình đông đúc. Brad Pitt sẽ tới đây đoàn tụ với gia đình sau khi anh quay xong bộ phim Fury ở Anh. Dù bận rộn nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian quan tâm tới lũ trẻ, mới đây Angelina đưa các con đi mua sắm cho ngày hội Halloween vốn quan trọng trong các gia đình.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm