Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Brangelina ký hợp đồng tiền hôn nhân 'khủng'

Cặp minh tinh tài tử Hollywood được đưa tin đã thống nhất bản hợp đồng tiền hôn nhân có trị giá tới 200 triệu bảng Anh.

Brad Pitt và Angelina Jolie đang lên kế hoạch sẽ làm đám cưới vào Giáng sinh tới sau nhiều năm chung sống và có với nhau 3 người con đẻ và 3 người con nuôi.

Mới đây, cặp đôi này đã thống nhất về bản hợp đồng tiền hôn nhân dài tới 101 trang, trong đó đề cập tới những vấn đề tiền bạc, vật chất trong trường hợp họ ly hôn. Theo hợp đồng, khi ly hôn, Brad Pitt sẽ được giữ lại số tài sản 110 triệu bảng Anh, còn Angelina là 90 triệu bảng. Bên cạnh đó, cặp đôi cũng sẽ chia đều quyền được nuôi dưỡng 6 đứa con.

Cặp đôi Angelina Jolie - Brad Pitt.

Một nguồn tin tiết lộ với tạp chí Grazia của Anh: “Angelina luôn do dự về hợp đồng tiền hôn nhân nhưng Brad đã thuyết phục cô ấy rằng việc này là cần thiết”. Người này giải thích thêm: “Brad lãng mạn nhưng nhưng cũng rất thực tế và đúng là giữa họ có khối tài sản 200 triệu bảng với 6 đứa con và rất nhiều bất động sản ở các nước khác, nên bản hợp đồng là điều quan trọng”.

Đã từng kết hôn trước khi gặp nhau, bởi vậy đôi uyên ương đều hiểu rõ vấn đề trong ly hôn, đặc biệt khi họ còn là bố mẹ của 6 đứa trẻ. Hợp đồng tiền hôn nhân là thủ tục khá quen thuộc với nhiều cặp vợ chồng ở Hollywood để bảo toàn tài sản khi chia tay.

Brangelina cẩn trọng với hợp đồng tiền hôn nhân bởi họ còn 6 đứa con nhỏ.

Trong khi đó về đám cưới sắp tới, Brad và Angelina dự định sẽ tổ chức ở Pháp sau đó là một buổi lễ nữa tại Hawaii - địa điểm mà người mẹ quá cố của Angelina yêu thích.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm