Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Nhóc tỳ nhà Brangelina vòng quanh thế giới

Angelina Jolie và người tình Brad Pitt thường xuyên đưa 6 đứa con đi cùng trong những chuyến đi khắp thế giới.

Hai mẹ con Angelina – Knox hào hứng đón tuyết rơi trên đường phố Paris – Pháp vào một ngày mùa đông tháng 12 năm 2010.
Trong thời gian quay bộ phim đầu tay với tư cách đạo diễn In the Land of Blood and Honey ở Budapest – Hungary, Angelina đưa người tình Brad Pitt cùng các con tới đây. Trong ảnh là cặp đôi và 3 đứa con Pax, Shiloh và Zahara đang đi dạo.
Trong dịp cuối năm 2010, Angelina và Brad Pitt mang đàn con tới Cộng hoà Namibia trong dự án từ thiện. Namibia là đất nước có ý nghĩa lớn với cặp đôi bởi đây là nơi mà Angelina đã hạ sinh bé Shiloh hồi tháng 5/2006.
Angelina Jolie dẫn 4 đứa con Shiloh, Knox, Vivienne và Zahara dạo chơi trên đường phố London – Anh. Đây là địa điểm quen thuộc ở Châu Âu mà minh tinh thường ghé tới để quay phim lẫn quảng bá.
Tokyo – Nhật Bản nằm trong lịch trình quảng bá của bộ phim Moneyball mà Brad Pitt đóng vai chính. Tài tử cũng mang theo đàn con và vị hôn thê tới đây. Gia đình Brangelina được người hâm mộ xứ mặt trời mọc chào đón ngay từ sân bay. Lần gần đây nhất cặp đôi và các con tới đây là vào cuối tháng 7.
Đại gia đình Angelina – Brad gồm 6 đứa con và ông bà nội tới Budapest – Hungary khi Angelina sắp hoàn thành bộ phim In the Land of Blood and Honey quay tại đây.
Tới Sarajevo (thủ đô của Bosina) để tham dự LHP tại đây hồi tháng 7 vừa qua, Angelina rời khỏi buổi chiếu phim với 3 nhóc tỳ Zahara, Pax và Shiloh. Cũng tại đây, Angelina được chính quyền trao tặng danh hiệu Công dân danh dự.
Hồi đầu tháng 9, Angelina đưa các con tới Sydney – Úc cùng cô nhân dịp tới đây để quay bộ phim thứ 2.
Trong thời gian bạn gái đóng bộ phim The Tourist ở Venice – Ý, Brad Pitt cùng 6 đứa con cũng đi theo, đưa các con thăm thú thành phố trên biển này.

Khôi Ngô

Bạn có thể quan tâm