Bạn có thể chuyển sang phiên bản mobile rút gọn của Tri thức trực tuyến nếu mạng chậm. Đóng

Biệt thự 35 triệu USD của nhà sáng lập Tinder

Nhà sáng lập Tinder vừa mua một dinh thự rộng hơn 6.000 m2 nằm trong khu phố nhà giàu Bel Air của Mỹ.

Biet thu trieu USD anh 1

Một dinh thự mang phong cách bohemian ở Bel-Air (Los Angeles, bang California) vừa được bán lại với mức giá 35 triệu USD sau khi chủ nhân của nó, nữ diễn viên Yvette Mimieux, qua đời hồi đầu năm. Người mua là ông Sean Rad, nhà sáng lập Tinder. Ảnh: Hilton&Hyland.

Biet thu trieu USD anh 2

Nhà sáng lập ứng dụng hẹn hò từng gây xôn xao giới nhà đất khi mua một biệt thự ở Hollywood Hills với giá 24 triệu USD vào năm 2018. Nơi ở mới của ông thậm chí còn rộng hơn. Đó là 2 căn nhà nằm trên 2 lô đất có tổng diện tích hơn 6.000 m2. Ảnh: Reuters.

Biet thu trieu USD anh 3

Dinh thự nằm trên một ốc đảo giữa lòng Bel-Air, nơi những căn nhà sang trọng được bao quanh bởi sân gôn Bel-Air Country Club, tạo ra một khu vực tách biệt khỏi thành phố. Ảnh: Hilton&Hyland.

Biet thu trieu USD anh 4

Cả 2 ngôi nhà đều được thiết kế theo hơi hướm Hollywood cổ điển, xa hoa. Ảnh: Hilton&Hyland.

Biet thu trieu USD anh 5

Điểm nhấn của căn biệt thự lớn là trần nhà được vẽ tay, lò sưởi chạm khắc bằng đá và những chiếc đèn chùm pha lê. Ảnh: Hilton&Hyland.

Biet thu trieu USD anh 6

Dinh thự còn có thư viện ngập tràn ánh sáng, hầm rượu với gạch được đặt làm riêng cùng dãy phòng chính có mái vòm. Ảnh: Hilton&Hyland.

Biet thu trieu USD anh 7

Căn nhà nhỏ hơn mang phong cách Bali với nhiều màu sắc. Không gian ngoài trời và trong nhà đều ngập tràn cây cối. Ảnh: Hilton&Hyland.

Biet thu trieu USD anh 8

Bể bơi ngoài trời cũng được bao quanh bởi cây cối. Ảnh: Hilton&Hyland.

Dành dụm để mua nhà, người Trung Quốc nhận lại công trình bỏ hoang

Người mua nhà Trung Quốc đánh đổi số tiền dành dụm cả đời để nhận lại những dự án chưa biết khi nào mới hoàn thành. Nhiều người phải cắt giảm chi tiêu, thậm chí sợ lập gia đình.

Biệt thự hơn 19 triệu USD nằm trên bãi biển tỷ phú của Mỹ

Căn biệt thự nằm trên bãi biển tỷ phú vừa được bán với giá 19,55 triệu USD. Bãi biển cũng là nơi sinh sống của tỷ phú sáng lập Oracle Larry Ellison.

Tú Anh

Bạn có thể quan tâm